SẢN PHẨM VLXD MỚI

Kohler giới thiệu bộ sưu tập vòi nước Beitou ra thị trường

23/11/2016 - 04:08 CH

Công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất về thiết kế thiết bị nhà bếp, vệ sinh và phòng tắm Kohler vừa giới thiệu dòng sản phẩm vòi nước mới mang tên Beitou ra thị trường.
Theo đại diện Kohler, các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này tập trung vào sự hài hòa giữa sự hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Beitou sở hữu đường nét thiết kế tối giản đầy chủ ý. Máng nước được nâng đỡ bởi thân vòi hình trụ mang đến kiểu dáng đơn giản và hiện đại phù hợp với nhiều phong cách bài trí khác nhau.


Những cảm nhận và trải nghiệm về nước được nâng tầm với đầu sen Beitou đa chức năng. Đầu sen mưa được trang bị các bề mặt phun đa dạng như dòng chảy dạng màn nước, dòng chảy dạng thác nước với tùy chọn đèn LED cam nhạt, trắng ấm áp hay xanh da trời được kích hoạt bởi chuyển động của dòng nước.

Với bề mặt mạ Chrome bóng, bộ sưu tập đem lại một số lựa chọn mặt nạ điều khiển để kết hợp thêm với các thiết bị khác, chẳng hạn như đầu sen gắn tường WaterTile, sen cầm tay,… mà vẫn giữ nguyên vẹn sự hài hòa về mặt thị giác và cảm nhận.

Theo Cafeland
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.