Doanh nghiệp

Viglacera nhận đề cử giải thưởng Asia Top ten Awards 2013

12/04/2013 - 11:26 SA

Tổng công ty Viglacera vừa được đề cử giải thưởng BCI Asia Top Ten Awards 2013 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản năng động nhất Việt Nam (Top 10 Developers).

Năm 2010 Viglacera cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng BCI Asia Top Ten Awards.

Đây là giải thưởng vinh danh các hãng kiến trúc và những nhà đầu tư lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 nước Nam Á, bao gồm: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Các doanh nghiệp được đề cử giải này đã qua một quá trình đánh giá khắt khe dựa trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, đơn vị tư vấn, nhà thầu … và đặc biệt là ảnh hưởng của dự án tới cộng đồng và xã hội. Năm 2010 Viglacera cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này.

Với việc khởi công xây dựng Khu đô thị Đặng Xá II vào đầu năm 2012, Viglacera đã nhận được đề cử và trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất cho giải Top 10 Developers 2013. Dự án KĐT Đặng Xá II có quy mô 39ha với tổng vốn đầu tư 2.490 tỷ đồng. Đây là một khu đô thị xanh, hiện đại, được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện. Trung tâm của dự án là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân. Bên cạnh các hạng mục nhà ở, dự án còn được phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng như: trường mầm non, trường THCS, trường PTTH, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, vườn hoa, công viên…

KĐT Đặng Xá II được tư vấn thiết kế bởi AG Ingo, một trong những công ty kiến trúc hàng đầu của Singapore nên có kiến trúc rất hiện đại, hài hòa và đẳng cấp. Đan xen giữa những không gian khu ở là những khu công viên, hồ nước lớn, tạo một môi trường sống trong lành, thư thái và gần gũi với thiên nhiên. KĐT Đặng Xá có không khí xanh mát với nhiều loại cây gỗ lâu năm và các loại cây cảnh như cọ, cau vua, sanh, si, bằng lăng, điệp cùng các vườn hoa mộc liên, vườn hồng, cánh bướm, hướng dương đua sắc bốn mùa.


Phối cảnh khu đô thị Đặng Xá.

Dự án nằm sát KĐT Đặng Xá I đã được hoàn thành với quy mô 30.6ha nên cũng được hưởng chung toàn bộ hạ tầng và tiện ích sẵn có của KĐT. Nơi đây đã trở thành khu đô thị sầm uất, có đầy đủ dịch vụ như: trường mầm non A Đặng Xá, siêu thị Green mart, nhà hàng Ven Đô, sân tennis, sân bóng đá… cùng nhiều cửa hàng tiện ích rải rác khắp KĐT.

Từ KĐT ngược lên đại lộ Nguyễn Văn Linh, chỉ cách vài phút chạy xe là khu thương mại Savico Megamall, Vincom center, bệnh viện đa khoa Đức Giang… hay thông qua các cây cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố chỉ trong 10 phút chạy xe.

Bên cạnh KĐT Đặng Xá, Viglacera Land đã và đang phát triển rất nhiều dự án bất động sản chất lượng cao, bao gồm: 6 khu công nghiệp, 13 khu đô thị - nhà ở và 3 tổ hợp thương mại dịch vụ. Với uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư, các dự án do Viglacera đầu tư xây dựng đều  được các khách hàng đánh giá cao bởi giá trị bền vững mà dự án mang lại.

Hiện nay Viglacera Land đang phối với với Liên minh các sàn bất động sản G5 (bao gồm các Sàn GD BĐS Viglacera, Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc, Cty CP đầu tư và phân phối DTJ, Sàn GD BĐS Châu Á và Sàn GD BĐS Maxland) để triển khai phân phối block chung cư thương mại CT6 và khu biệt thự, liền kề BT1 trong KĐT Đặng Xá. Chương trình bán hàng dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 4 với mức giá hấp dẫn cho dự án ở một KĐT có đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và dịch vụ đồng bộ. Đây sẽ là cơ hội tốt cho những khách hàng có nhu cầu nhà ở tại Hà Nội.

Theo DT

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.