Doanh nghiệp

Viglacera nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

26/03/2013 - 03:21 CH

Viglacera vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam được tôn vinh trong Chương trình Liên hoan DN Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX và DN Rồng Vàng lần thứ XII. Đây là một hoạt động thường niên vừa được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN và Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.


Giám đốc Ban Thương Mại Tổng công ty Viglacera nhận Cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam


Nguyên TĐNHNN Cao Sĩ Kiêm và Thứ trưởng BXD Nguyễn Trần Nam trao cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012 cho đại diện 100 doanh nghiệp

Chủ đề Diễn đàn chính của Liên hoan năm 2013 mang tên “Vượt sóng”, khác với những năm hoàng kim của nền kinh tế Việt Nam trước đây, các hoạt động của diễn đàn trong Chương trình xoay quanh đề tài Khủng hoảng và Quản trị khủng hoảng,..

Năm 2012 vừa qua với vô vàn khó khăn thử thách, để có thể đứng vững và duy trì phát triển, Tổng công ty Viglacera đã quyết liệt chủ động tái cơ cấu, biến khó khăn thành cơ hội, nâng cao khả năng cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần, triệt để tiết giảm chi phí, mở rộng thị trường trong và ngoài nước, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản xuất bền vững. Kết thúc năm 2012, doanh thu đạt gần 10.400 tỷ đồng, bằng 104% kế hoạch năm, giá trị xuất khẩu đạt 25 triệu USD, Tổng công ty được coi là điểm sáng trong các doanh nghiệp trực thuộc Bộ xây dựng. Chính nhờ kết quả đáng khích lệ trên, Viglacera đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đã “vượt sóng” thành công và tiếp tục duy trì vị trí Thương hiệu Mạnh Việt Nam trong năm 2012. Để có được thành quả này, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ Tổng công ty cho biết:

”Tổng công ty Viglacera đã chủ động xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đúng và trúng, tái cơ cấu mô hình tổ chức, giải pháp điều hành quản trị sản xuất kinh doanh, linh hoạt trong các phương án sản phẩm, cải tổ chất lượng sản phẩm, tập trung vào quản trị dòng tiền hợp lý, thẳng thắn nhìn nhận những yếu kém tồn tại và rủi ro tiềm ẩn. Điều quan trọng nhất mà Viglacera đã thực hiện được là nâng cao sức cạnh tranh bằng tối ưu hóa chất lượng sản phẩm dịch vụ, chứ không lấy yếu tố giảm giá làm cơ sở cạnh trạnh”.

Theo các chuyên gia kinh tế quốc tế, chỉ khoảng hơn một thập niên nữa thôi, khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Việt Nam sẽ trở thành một vùng kinh tế trọng điểm và năng động nhất thế giới. Thời điểm khủng hoảng là những thời điểm quan trọng giúp chúng ta xây dựng những nền tảng mới để phát triển bền vững hơn, giàu mạnh hơn. Viglacera cũng hiểu rõ được vấn đề này hơn ai hết, đã được tôi luyện - “Lửa thử vàng, gian nan thử sức” sau gần 40 năm thành lập và phát triển, tự tin tiến bước xây dựng một tương lai tươi sáng, phát huy truyền thống thống tốt đẹp đoàn kết vượt khó của lực lượng nòng cốt trong công cuộc xây dựng và hiện đại hóa Đất nước.

Theo baoxaydung

 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.