Nội thất

Ứng dụng của inox vàng gương trong nội ngoại thất

07/09/2020 - 10:50 SA

Là xu thế mới trong ứng dụng thiết kế, trang trí nội, ngoại thất hiện nay, inox vàng gương sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, tính thẩm mỹ cao, tạo được nhiều hình dáng, phù hợp với nhiều công trình.
Inox vàng gương là gì?

Inox vàng gương là loại inox cao cấp với lớp tráng gương màu vàng sáng bóng, thường dùng chế tác đồ trang trí nội, ngoại thất. Loại vật liệu mới này thường được làm từ những tấm inox 304, 316, 201,… Sau khi lựa chọn được kỹ càng những tấm inox đạt chất lượng thì chúng lại được gia công đến độ bóng 8k.
 

Sau đó, sản phẩm được đưa vào dây chuyền phủ thêm một lớp titan, crom cùng những hóa chất chuyên dụng, tiếp đó là đi hấp chân không. Thời gian và nhiệt độ có thể thay đổi tùy vào chất liệu và kích thước.

Đặc điểm của inox vàng gương

Trong các loại inox, inox 304 được sử dụng phổ biến nhất. Loại vật liệu này bao gồm Cr 18%, Ni 8%, hay còn gọi là thép không gỉ 18/8 cũng được. Vì inox 304 có tính chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt nên nó được sử dụng một cách phổ thông nhất.

Các sản phẩm làm từ inox vàng gương có độ bền đẹp, ít bị ảnh hưởng và tác động của môi trường, không bị gỉ sét hay phai màu.

Với công nghệ mạ màu cho inox vàng gương, sản phẩm inox chất lượng phải đạt được sắc vàng kim với bề mặt sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt. Có thể thiết kế nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau tùy thuộc yêu cầu, sở thích của người dùng. Loại vật liệu này có độ bền, độ cứng và dẻo dai, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hàng năm, chi phí môi trường.

Ứng dụng của inox vàng gương

Inox vàng gương đang là một trong những sản phẩm đang được ứng dụng nhiều trong thiết kế, nó trở thành một xu hướng mới hiện đại trong nhiều lĩnh vực như thiết kế, gia công sản xuất hay trang trí ngoại thất, nội thất của căn nhà.


Loại inox vàng gương được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ, độ bền đẹp và có khả năng tạo ra nhiều hình dáng chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình. Cửa kính vàng gương tạo sự sang trọng cho không gian.

Cửa tự động hoặc cửa thang máy sử dụng inox vàng gương mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho công trình.

Inox vàng gương dùng trang trí nội thất.

Các loại biển quảng cáo chữ nổi làm bằng inox vàng gương được nhiều doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh lựa chọn nhờ có tính thẩm mỹ cao.

VLXD.org (TH/ CafeLand)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.