VLXD hoàn thiện mặt sàn

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ

08/12/2022 - 02:50 CH

Sàn nhựa giả gỗ được làm từ chất liệu PVC cao cấp. Nó là một trong những sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng được hầu hết các tiêu chí người dùng đưa ra. Vì vậy, không quá khó hiểu khi sản phẩm được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau.
>> Sàn nhựa giả gỗ tự dán
>> Tìm hiểu các ưu điểm vượt trội của sàn nhựa giả đá

Để trả lời câu hỏi: “Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ không?“, chúng ta cùng phân tích một số ưu khuyết điểm của loại vật liệu này.
 

Đối với sàn nhựa giả gỗ, bạn dễ dàng điểm qua những ưu điểm sản phẩm này mang lại như sau:

Tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ Vinyl ra đời mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Bởi sản phẩm không chỉ chuẩn theo một kích thước nhất định, thay vào đó sản phẩm được nhà sản xuất cho ra đời nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau.

Nếu nhìn bằng mắt thường bạn dễ dàng nhận thấy sản phẩm có màu sắc tương tự như gỗ tự nhiên. Vì vậy, sàn nhựa giả gỗ đáp ứng tính thẩm mỹ cao.

Sự đa dạng về màu sắc

Các loại gỗ tự nhiên thường sẽ có những đường vân gỗ và màu sắc khác nhau. Và sàn nhựa giả gỗ cũng vậy, nó có nhiều tông màu khác nhau để cho người dùng lựa chọn, đó có thể là những tông màu sáng tối khác nhau giống như những sàn gỗ tự nhiên thực sự.

Đàn hồi tốt, bền theo thời gian

Sàn nhựa giả gỗ PVC được đánh giá là một trong những sản phẩm có độ đàn hồi tốt, độ bền kéo dài theo thời gian. Sản phẩm có khả năng chống thấm, chống cong vênh và đã được trải qua quá trình chống mối mọt. Do đó sàn nhựa giả gỗ có tuổi thọ trung bình kéo dài lên đến hàng chục năm.

Sàn nhựa được thiết kế mang đến độ đàn hồi cao. Vì vậy hạn chế được hiện tượng va đập mạnh hay trơn trượt. Ngoài ra sản phẩm còn phù hợp với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Thân thiện, an toàn

Sàn nhựa vân gỗ được đánh giá cao bởi sự thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời sản phẩm hỗ trợ thi công nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Giá thành thấp

Hiện nay, sàn nhựa giả gỗ là dòng sản phẩm vật liệu lát sàn cao cấp nhất hiện nay với những chức năng nổi trội mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được hoặc có nhưng không đầy đủ.

Đây cũng là sản phẩm vật liệu thế hệ mới có thể thay thế hoàn toàn những chức năng không thể đáp ứng của các dòng vật liệu truyền thống.

Với những đặc điểm nổi bật trên, nhiều khách hàng cho rằng giá của sàn nhựa giả gỗ chắc hẳn sẽ rất đắt? Trên thực tế, sàn nhựa giả gỗ có giá thành rất rẻ so với sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên. Giá dao động chỉ từ 95.000/m2, một mức giá gây sửng sốt cho mọi khách hàng.

Ứng dụng đa năng

Với tính năng chống nước 100% , chống nồm ẩm , khả năng chống tĩnh điện , dễ bảo hành cũng như độ chịu lực lớn và thiết kế thời trang.

Sàn nhựa giả gỗ có tính ứng dụng cao trên mọi bề mặt thi công như: trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm vui chơi giải trí, các khu vực công cộng, khách sạn, nhà hàng, nhà ở, chung cư, căn hộ cao cấp,…

Thi công lắp đặt đơn giản

Sàn nhựa giả gỗ là dòng sản phẩm lắp đặt rất dễ dàng, thuận lợi, có khả năng di chuyển linh động (sàn nhựa hèm khóa), người sử dụng có thể dễ dàng mua vật tư và tự thi công cho không gian của mình. Không làm ồn ào, bụi bặm, mất thời gian cũng là những điểm mạnh trong thi công của sàn nhựa.

Với những ưu điểm trên, chúng ta có thể nhận thấy sàn nhựa giả gỗ có độ bền rất cao? Một số khách hàng muốn biết cụ thể sàn nhựa giả gỗ dùng được bao nhiêu năm?

Rất khó để đưa ra một mốc cụ thể về tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng sàn nhựa giả gỗ. Bởi nó phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn lựa vật liệu chất lượng cũng như cách thi công, cách sử dụng, bảo quản của người dùng.

VLXD.org (TH/ Thegioivatlieu)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.