VLXD hoàn thiện mặt sàn

Ưu điểm của gạch ốp lát giả bê tông

26/10/2022 - 07:58 CH

Tương tự các dòng gạch khách như gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch bóng kiếng… sản phẩm gạch vân xi măng cũng sở hữu nhiều ưu điểm riêng về độ bền, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.
Gạch vân xi măng có bề mặt mờ, nhẵn mịn, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian ốp lát

Độ bền cao

Dòng gạch giả bê tông được xếp vào hàng top gạch ốp lát có tuổi thọ cao với khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực kỳ tốt.

Cụ thể, với kết cấu xương gạch được tạo nên từ những chất liệu tự nhiên giúp đảm bảo được độ cứng, có thể chịu được nhiều tác động ngoại lực mà không lo bị sứt mẻ.

Vì thế, với những không gian có mật độ di chuyển cao thì quý vị cũng có thể yên tâm lựa chọn dòng gạch này mà không cần phải lo phải sửa chữa, thay mới trong quá trình sử dụng.

Chống thấm tốt

Gạch lát nền vân xi măng được làm từ bột đá ép, lại nung ở nhiệt độ cao nên kết cấu không có lỗ rỗng nên có khả năng chống hút nước rất tốt.

Khi dùng gạch cho không gian phòng tắm, nước sẽ không bị thấm vào tường, bảo vệ tường gạch tránh ẩm mốc, vi khuẩn hay ố vàng, đặc biệt, tránh trường hợp nước thấm xuống tầng phía dưới hay hạn chế nước thấm ngược, đổ mồ hôi trên sàn.


Các sản phẩm gạch giả bê tông được ứng dụng phổ biến cho không gian nhà tắm

Chống trơn trượt

Gạch giả bê tông được thiết kế đồng chất với thân gạch được làm từ bột đá tự nhiên, rung ép ở nhiệt độ cao, tạo ra vật liệu chắc chắn với khả năng chống trầy xước và chống trơn trượt hiệu quả.

Hiện nay, bề mặt của gạch vân xi măng đều được sản xuất với hai bề mặt là mờ mịn và nhám, được đánh giá cao về khả năng chống trơn trượt khi di chuyển trên không gian.

Đặc biệt, với phòng tắm, tiếp xúc trực tiếp với cơ thể và thường xuyên có nước trên bề mặt, nên sử dụng dòng gạch này để đảm bảo an toàn.

Với những không gian phòng khách của gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì gạch vân cement cũng là một lựa chọn để tối ưu sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng cho nhà xe, không gian ngoài trời, sân vườn vừa đảm bảo chống trơn trượt lại đảm bảo được độ bền cho không gian.

Tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng thích những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng thay vì những màu sơn sặc sỡ. Theo đó, một trong những lý do hàng đầu khiến mọi người lựa chọn gạch giả bê tông đó chính là vẻ đẹp của loại gạch này mang lại.

Các sản phẩm gạch giả bê tông được sản xuất với nhiều kích thước cùng màu sắc đặc trưng như đen, trắng, xám… phù hợp với mọi hạng mục thi công ốp lát khác nhau.

VLXD.org (TH/ cafeland)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.