VLXD hoàn thiện mặt sàn

Gạch lát sàn nhà tắm có khả năng massage

02/02/2023 - 02:06 CH

Ưu điểm nổi bật của gạch massage là bề mặt mịn nhờ lớp phủ men tiên tiến, mang lại cảm giác thư thái khi tiếp xúc với chân trần. Với lớp bề mặt mịn màng nhờ công nghệ men "baby skin" cùng với thiết kế dạng khuôn bo tròn mép, gạch massage an toàn đối với người dùng và tạo cảm giác thư giãn khi tiếp xúc chân trần.
>> Những tiêu chí khi lựa chọn gạch lát sàn nhà tắm
>> Ưu, nhược điểm của loại gạch lát nền thông dụng nhất hiện nay
>> Cách kiểm tra gạch lát nền kém chất lượng

Theo đó, massage chân không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh các kỹ thuật massage thủ công bằng tay, việc massage lòng bàn chân còn được hỗ trợ bằng nhiều máy móc, công nghệ và cả vật liệu lát sàn.

Trên thị trường gạch ốp lát, gạch massage là dòng sản phẩm mới đang được nhiều gia đình ưa chuộng trong thi hoàn thiện nhà tắm. Bên cạnh khả năng chống trơn trượt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, gạch massage còn được thiết kế với bề mặt mềm mịn với khả năng massage độc đáo.


Các thiết kế gạch massage còn được tạo hình dạng khuôn bo tròn mép, nhờ đó tăng ma sát, chống trơn trượt

Cùng với gạch kháng khuẩn, gạch chống trơn trượt, gạch massage với điểm nổi bật là ứng dụng công nghệ men baby skin đang được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ khả năng massage độc đáo.

So với các dòng gạch ốp lát, gạch massage được tích hợp cả hai yếu tố thẩm mỹ và tiện ích đi kèm, đem lại những trải nghiệm mới lạ cho không gian phòng tắm.

Những ưu điểm

Có khả năng massage

Ưu điểm nổi bật của gạch massage là bề mặt mịn nhờ lớp phủ men tiên tiến, mang lại cảm giác thư thái khi tiếp xúc với chân trần. Chính điều này được xem như một liệu pháp massage chân, tăng tuần hoàn máu bàn chân mà từ thời cổ đại cho đến ngày nay vẫn rất được ưa chuộng.

Ngoài ra, các thiết kế gạch mát xa còn được tạo hình dạng khuôn bo tròn mép, nhờ đó tăng ma sát, chống trơn trượt, an toàn hơn cho người sử dụng. Đồng thời, thiết kế này cũng tạo cảm giác khác lạ khi tiếp xúc chân trần lên bề mặt sàn.

Chống trơn trượt tốt

Hiện nay, gạch mát xa được sản xuất với nhiều hiệu ứng khuôn định hình khác nhau, vừa giúp đa dạng phong cách thiết kế, vừa giúp tăng thêm trải nghiệm massage chân. Cụ thể, gạch mát xa thường được sản xuất với một mẫu phẳng và nhiều mẫu khuôn trên cùng một tông màu.

Trong thi công lát sàn phòng tắm, có thể linh hoạt sử dụng lát gạch massage với mẫu phẳng tại khu khô ráo. Tương tự, các dòng gạch mát xa mẫu khuôn thích hợp cho khu vực ẩm ướt để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, thiết kế khuôn được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng góp phần giảm trơn trượt, khi sàn phòng tắm có các hợp chất chất tạo bọt như dầu gội hoặc xà phòng.

Tính thẩm mỹ cao

Tông màu chủ đạo của gạch massage là các gam màu trung tính thân thuộc như be, nâu đất, xám sáng… mang đến cảm giác thư thái và dễ dàng ứng dụng trong thiết kế nội thất phòng tắm.

Mặt khác, nhà sản xuất chú trọng vào các thiết kế khuôn hình học theo đường mép lượn cong của dòng gạch này. Thêm vào đó, với gam màu trung tính, trang nhã, gạch massage phù hợp với nhiều không gian, phong cách kiến trúc.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Các mẫu gạch massage được sản xuất với bề mặt nhám mịn, qua đó có thể giảm bám bẩn tối đa. Phần xương gạch được sản xuất từ xương gạch ceramic, có độ hút nước từ 6-10% giúp nền nhà tắm luôn khô ráo và sạch sẽ nhằm phục vụ hoạt động thay đồ, vệ sinh cá nhân.

Hiện nay, dòng gạch massage có kích thước phổ biến 30x30cm với chất lượng sản phẩm được thử nghiệm tuân theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 13006:2012 nên đảm bảo tuổi thọ nhà tắm được lâu dài.

Kinh nghiệm chọn mua gạch lát nền nhà tắm

Khi thị trường có quá nhiều loại gạch lát, từ giá bình dân tới gạch lát cao cấp, việc làm sao để chọn gạch lát nền nhà vệ sinh giá rẻ, chất lượng tốt để phù hợp với tài chính luôn là điều được nhiều người quan tâm.

Theo kinh nghiệm chọn mua gạch lát nền nhà tắm, nên cân nhắc chi phí có thể bỏ ra là bao nhiêu? Số lượng gạch cần mua? Nhà vệ sinh đang được xây dựng ở nông thôn, thành thị, chung cư hay căn hộ cao cấp? Từ đó sẽ lựa chọn gạch lát, thương hiệu tương xứng.

Bên cạnh đó, màu gạch, hoa văn gạch cũng rất quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cảm xúc của người dùng, tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Cụ thể, chọn gam màu gạch sáng: trắng, lam, vàng sẽ đem đến cảm giác mới lạ, hài hòa; còn gam màu tối: đen, xám... sẽ thể hiện sự cổ điển, trang trọng.

VLXD.org (TH/ Cafeland)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.