Vật liệu và Kiến trúc

Ngôi nhà triệu USD được xây với 153 tấm kính

25/08/2022 - 09:53 SA

Một nhà kính bên hồ vừa được rao bán với giá 5,5 triệu USD. Đứng từ bên trong, chủ nhân của căn nhà có thể nhìn ra toàn cảnh bên ngoài, ngắm bình minh và hoàng hôn trên hồ Norman.
>> Nhà kính có hình dạng như bông hoa
>> Mái nhà kính hình nón đầy sắc màu
>> Phim cách nhiệt nhà kính
 

Theo Mansion Global, một ngôi nhà kính bên hồ Norman (Bắc Carolina, Mỹ) mới đây đã được niêm yết với giá 5,5 triệu USD. Ngôi nhà này chủ yếu được xây dựng bằng kính và thép để chủ nhà có thể tận hưởng hoàn toàn khung cảnh thiên nhiên xung quanh.
 

Người thiết kế ngôi nhà là ông Ted Corriher - một kiến trúc sư nổi tiếng tại Mỹ. Theo ông, nguồn cảm hứng thiết kế ngôi nhà đến từ tuổi thơ sống bên sông nước.
 

Ngôi nhà được xây trên diện tích khoảng 600 m2, được xây dựng chủ yếu bằng thép và kính, cụ thể hơn, có tổng cộng 153 tấm kính được thiết kế riêng để xây nhà.
 

Đứng từ trong nhà sẽ có tầm nhìn toàn cảnh với bên ngoài, đặc biệt là đứng từ tầng 3 nhìn xuống sẽ ngắm được cả hoàng hôn và bình minh trên hồ Norman.
 

Theo kiến trúc sư của nó, các tấm kính xây dựng đã được xử lí đặc biệt để có thể nhìn từ trong ra nhưng không thể nhìn thấy từ ngoài vào. Để tiện lợi hơn cho người mua, ông Corriher cũng lắp đặt rèm cửa tự động, và tất cả chúng sẽ hoạt động cùng một lúc chỉ bằng một cái nhấn nút.
 

Bên trong ngôi nhà bao gồm 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm riêng biệt. Phòng ngủ lớn nhất còn có khu vực tiếp khách riêng và ban công hướng ra hồ Norman.
 

Phòng ăn của ngôi nhà được thiết kế hiện đại, tiện nghi và rộng rãi với khu vực bếp ăn và bàn ăn riêng, ngoài ra còn được lắp đặt tủ rượu, lò nướng và hai máy rửa bát.
 

Ngoài ra, nối liền với ngôi nhà còn có một nhà thuyền tư nhân rộng khoảng 200 m2, được thiết kế theo kiểu quầy bar để làm nơi thư giãn. Bên cạnh ngôi nhà còn có một garage rộng khoảng 1.000 m2 với ba trạm sạc điện Tesla.

VLXD.org (TH zingnews)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.