Sự kiện

Khai trương showroom đá tự nhiên đầu tiên tại Hà Nội

06/07/2022 - 08:32 SA

Ngày 5/7, tại Hà Nội, Queen Stone Group đã khai trương showroom về đá tự nhiên đầu tiên ở Hà Nội, tại địa chỉ Km3 đường Phan Trọng Tuệ (Tam Hiệp, Thanh Trì, Thành phố Hà Nội).
 
Đá tự nhiên trên thế giới có nhiều loại đặc sắc, chủ yếu phổ biến dưới dạng khối và dạng tấm. Thông qua showroom, khách hàng có được cảm nhận trực quan về các sản phẩm dưới các ứng dụng cụ thể như: Lát sàn, vách, bồn tắm, lavabo, quầy bar, hoa văn, tranh đá, đá xuyên sáng…
 
Trên thế giới, đá hoa cương và cẩm thạch tự nhiên (granite & marble) đã được sử dụng rộng rãi từ hàng ngàn năm và trở thành một phần của lịch sử kiến trúc, nghệ thuật nhân loại.
 
Những năm gần đây, xu hướng đưa vật liệu đá tự nhiên vào các công trình dân dụng và công trình bất động sản kinh doanh là một xu hướng phát triển mạnh mẽ. Đá tự nhiên có 3 đặc điểm nổi bật.
 
Thứ nhất là body (nguyên liệu) với nhiều màu sắc, vân đá tự nhiên độc đáo và duy nhất có thể phối với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.
 
Thứ hai là soul, cái hồn cốt tự nhiên của hàng triệu năm vận động địa chất kết tinh trong từng thớ đá. Thứ ba là solidity, kết cấu bền vững vượt thời gian.
 
Do vậy, đá tự nhiên là vật liệu không thể thiếu để các kiến trúc sư tạo ra những phong cách cho ngôi nhà, như toan màu với họa sĩ hay chất vải với nhà thiết kế thời trang vậy.

VLXD.org (TH/ Baoxaydung)
 

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.