Sự kiện

Hơn 2.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

23/06/2022 - 09:39 SA

Ngày 22/6, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc.

Triển lãm có quy mô hơn 2.000 gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. Đây là Triển lãm được tổ chức có quy mô lớn nhất tại Việt Nam kể từ sau đại dịch Covid-19, được rất nhiều doanh nghiệp ngành xây dựng có thương hiệu lớn tham gia.

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết: Triển lãm Quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng.

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Triển lãm Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định và phát triển, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành nây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đều trừng bày, giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn. Đồng thời, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022 đều khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 70% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild sẽ có các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu. Cùng với đó là các hội thảo chuyên ngành, diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số và sàn thương mại điện tử.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

VLXD.org (TH/ Công thương)
 

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.