Sự kiện

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ hai tại TP.HCM sắp diễn ra

13/06/2022 - 03:15 CH

Với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra từ ngày 22 - 26/6/2022 với hơn 2000 gian hàng tham gia.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ hai trong năm 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2022). Đồng thời, là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu theo chủ trương “Vừa thích ứng an toàn, vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, cải thiện nâng cao đời sống nhân dân, nhanh chóng đưa cả nước chuyển sang trạng thái bình thường mới” của Chính Phủ.

Triển lãm năm nay không chỉ có quy mô, tầm vóc đặc biệt, mà còn là nơi để giới thiệu, trưng bày các sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 2000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Đây là Triển lãm được tổ chức có quy mô lớn nhất tại Việt Nam kể từ sau đại dịch Covid-19, được rất nhiều doanh nghiệp ngành Xây dựng có thương hiệu lớn tham gia và tài trợ.

Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ hai trong năm 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh và là Triển lãm lần thứ 4 trong chuỗi 10 kỳ Triển lãm của năm 2022 đã được các doanh nghiệp lớn trong ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội, ngoại thất tích cực tham gia, đây là ngày hội của ngành Xây dựng. Triển lãm diễn ra để người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình.

Với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãm Vietbuild 2022 lần này là một bức tranh hoành tráng của ngành Xây dựng, thể hiện được sự đa dạng và sức sống của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.