Sự kiện

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2022 – 2027)

09/06/2022 - 09:48 SA

Đại hội nhiệm kỳ V diễn ra từ ngày 8 - 9/6/2022, gồm hai phiên tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với phương châm “Đổi mới – Trí tuệ – Phát triển” và tinh thần đánh giá toàn diện, sâu sắc những thành quả đạt được trong nhiệm kỳ qua cùng những vấn đề cần khắc phục để hướng đến mục tiêu cao hơn trong giai đoạn tới.

Đại hội nhiệm kỳ V của VNREA đã thu hút đông đảo đại biểu là lãnh đạo các Hội, Hiệp hội, các tổ chức trong nước và quốc tế, chuyên gia các lĩnh vực luật, kinh tế, tài chính, ngân hàng, các doanh nghiệp hội viên tham dự theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến. 

Về phía Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bùi Hồng Minh cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện, Thanh tra Bộ đã tham dự đại hội.

Đại hội VNREA lần thứ V nhiệm kỳ 2022 - 2027 được tổ chức trong bối cảnh đất nước có nhiều chuyển biến lớn, với chính sách đổi mới hội nhập.

Sau hơn 30 năm, đất nước có nhiều đổi mới về chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng an ninh và đối ngoại. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang nỗ lực thực hiện thắng lợi Nghị quyết 13 của Đảng, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới để đến năm 2030, nước ta là nước đang phát triển có thu nhập cao. Đến năm 2045 là nước có tốc độ phát triển kinh tế cao, trong đó có đóng góp đáng kể của thị trường bất động sản.

Đại hội VNREA lần thứ V là Đại hội của tinh thần đổi mới, trí tuệ, phát triển. Đại hội nhằm đánh giá tổng kết lại nhiệm kỳ IV, đưa ra những phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ V.

Trên cở sở những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ IV (2016 - 2022), VNREA tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2022 - 2027) với tinh thần đánh giá toàn diện, sâu sắc những thành quả trong nhiệm kỳ qua cùng những vấn đề cần khắc phục để hướng đến mục tiêu cao hơn trong giai đoạn tới.

Đồng thời, với định hướng đúng, khát vọng phát triển mạnh mẽ, Đại hội nhiệm kỳ V còn quyết tâm bám sát chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm (2021 - 2030) của Đảng, chiến lược phát triển nhà ở quốc gia giai đoạn 2021 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2045, Chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của Bộ Xây dựng - cơ quan quản lý chuyên ngành để hiện thực hóa bằng các chương trình, đề án, giải pháp hành động cụ thể, thiết thực, hiệu quả.

Trong khuôn khổ Đại hội có nhiều tham luận về các lĩnh vực, phát triển thành phố mang tầm quốc tế, thực tiễn chuyển đổi số trong xây dựng bất động sản, phát triển các thị trường nhà ở xã hội, bất động sản du lịch, bất động sản công nghiệp... đã được trình bày.

VNREA là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, hoạt động không vì lợi nhuận, không sử dụng vốn ngân sách. Sau 20 năm hình thành và phát triển, VNREA ngày càng khẳng định vai trò của mình thông qua các hoạt động, các đóng góp ý kiến trong công tác quản lý và phát triển thị trường bất động sản.

Đặc biệt là trong nhiệm kỳ IV (2016 - 2022), VNREA đã bám sát tôn chỉ và mục đích đề ra, từng bước vượt qua khó khăn, thách thức, đoàn kết và thu hút được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Là cầu nối tin cậy của các doanh nghiệp hội viên với Nhà nước, phản ánh và đề xuất kịp thời các giải pháp với Chính phủ và các Bộ ngành, địa phương để góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, phát triển thị trường bất động sản.

VLXD.org (TH/ TC Xây dựng)
 

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.