Tin trong nước

Vữa khô Mova tạo xu thế mới

30/11/2012 - 03:57 CH

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2012 (diễn ra từ 24/11 đến 28/11) có nhiều thương hiệu mạnh được chú ý. Trong đó, phải kể đến A&P Group với ba giải thưởng Cup vàng chất lượng sản phẩm VTOPBUILD 2012 và hai Huy chương vàng chất lượng sản phẩm VTOPBUILD 2012.

Đại diện của A&P Group giới thiệu sản phẩm tại Vietbuild Hà Nội

Gian hàng của A&P Group đặc biệt gây ấn tượng với những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ xanh, thân thiện với môi trường. Đặc biệt là hai sản phẩm vừa được bình chọn nhận giải thưởng Huy chương vàng chất lượng sản phẩm VTOPBUILD 2012 là vữa màu hoàn thiện “2 trong 1” vừa trang trí, vừa chống thấm Mova color và Mova Deco.

Bước tiến mới của vật liệu xây dựng

Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là tính tương thích với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng và ẩm.

Đây được coi là những sản phẩm “đi đầu về công nghệ”, là một bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Mova Color và Mova Deco là sản phẩm thay vật liệu chống thấm và sơn bả truyền thống trong việc hoàn thiện và trang trí bề mặt công trình. Hai sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để có thể khắc phục được những hạn chế của vật liệu sơn bả. Đây là các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Đức, có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế như : Cường độ chịu nén /kéo cao; Cường độ bám dính tuyệt vời trên cả nền bêtông nhẵn bóng có độ đặc chắc cao; Chống thấm tốt rất thích hợp cho việc chống thấm và trang trí bề mặt ngoài công trình; Đa sắc màu; Bền màu (với thời gian bảo hành 10 năm).

Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là tính tương thích với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng và ẩm trong quá trình thi công và sử dụng. Nhưng điểm khác biệt nhất lại là “vừa chống thấm vừa hoàn thiện, trang trí bề mặt”. Bởi vì, trong thành phần của Mova Color và Mova Deco có sử dụng chất kết dính hỗn hợp : xi măng và polyme, cốt liệu chọn lọc, phụ gia chống thấm, bột màu và các phụ gia đa chức năng khác.

Ngoài ra, Mova Color và Mova Deco có tỉ lệ hao phí nhỏ, rất hiệu quả về kinh tế (giá thành rẻ bằng ½ vật liệu sơn bả, giảm ½ chi phí thuê giàn giáo, giảm chi phí nhân công, định mức sử dụng tiết kiệm vật tư lên đến 80% so với vật liệu truyền thống) nên thích hợp cho việc xây nhà giá rẻ, nhà cho người có thu nhập thấp…

Sản phẩm thân thiện với môi trường


Tại buổi hội thảo khoa học về “Sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển”, tiến sĩ Nguyễn Quang Cung - nguyên Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng cho biết : “Các sản phẩm của A&P Group là vữa khô Mova (các loại) sẽ là xu thế mới trong thời hiện đại do các đặc điểm nổi trội như là sản phẩm xanh thân thiện với môi trường, chất lượng cao và tiết kiệm được hao phí. Loại vật liệu cao cấp này đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới và bây giờ bắt đầu vào VN. Mova là thương hiệu đi đầu trong công nghệ sản xuất vữa khô và là thương hiệu duy nhất tại VN hiện nay có nhà máy sản xuất vữa khô với dây chuyền hiện đại, công suất cao nhất. Bởi vì, Mova nói riêng, A&P Group là do một chuyên gia đầu ngành, được đào tạo bài bản về sản xuất bêtông lãnh đạo” - TS Cung chia sẻ.

Tại triển lãm Vietbuild 2012, A&P Group tham gia ba gian hàng, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm truyền thống là vữa khô Mova, betông A&P và dịch vụ xây dựng H&K. Ngoài hai sản phẩm được nhận Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Vietbuild 2012, A&P Group còn ra mắt một sản phẩm mới là Homebeton A&P. Home beton A&P với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm : (tùy theo hạng mục công trình, khách hàng có thể lựa chọn home beton với những mác khác nhau như Home Beton Lót - Móng - Sàn - Cột - Dầm - Chống thấm – Mái. Sản phẩm này rất thích hợp cho xây dựng các công trình nhà dân với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.

Theo baoxaydung

 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.