SẢN PHẨM VLXD MỚI

Hitachi tung ra thị trường thang cuốn độ an toàn cao

23/08/2017 - 04:10 CH

Công ty Hitachi vừa giới thiệu ra thị trường Ấn Độ, Châu Á và Trung Đông thang cuốn thế hệ TX mới với thiết kế an toàn hơn, tối ưu cho không gian hẹp.

Mô phỏng thang cuốn thế hệ TX mới của Hitachi.

Thang cuốn thế hệ TX mới của Hitachi là dòng sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn khác nhau tại Trung Quốc, Ấn Độ, Châu Á và Trung Đông.

Dòng TX mới có nhiều tính năng an toàn được thiết kế tối ưu cho người sử dụng. Phần bao quanh các bậc thang cao hơn 8mm so với phần giữa để ngăn ngừa các vụ tai nạn do giày của người dùng có thể bị mắc kẹt giữa bậc thang với vách bên của thang cuốn.

Dòng TX mới này cũng được trang bị bàn chải đặt tại chân của hai bên vách trái và phải để người dùng có thể biết chân của họ có tiếp xúc với các vách hai bên hay không.

Một vật liệu đặc biệt được đưa vào các chỗ chiếu nghỉ tại các điểm vào và ra của thang cuốn nhằm ngăn người dùng không bị trượt ngã khi bước vào và bước ra khỏi thang cuốn.

Thiết kế của dòng TX tạo được sự đơn giản hơn tại lối vào và lối ra (chiếu nghỉ) bằng cách giảm số lượng các khe và phần nhô ra quanh đường cong tay vịn phía dưới.

Ngoài ra, với việc mở rộng không gian lắp đặt của dàn đèn cố định, dòng TX cũng cho phép có những lựa chọn ánh sáng nâng cao để chiếu sáng toàn bộ khu vực xung quanh lan can.

Bằng cách rút ngắn khoảng cách thang lên đến 150 mm, dòng TX khiến việc lắp đặt thang cuốn tại những nơi không gian bị hạn chế trở nên khả thi hơn.

Hitachi bắt đầu bán dòng TX tại khu vực Đông Nam Á và các khu vực khác, hướng tới mục tiêu bán 10.000 sản phẩm vào năm 2018 tại Trung Quốc, Ấn Độ, Châu Á và Trung Đông.

Theo ICTnews
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.