SẢN PHẨM VLXD MỚI

Solar Roof - mái ngói thu điện mặt trời, tiết kiệm chi phí

11/05/2017 - 02:49 CH

Mới đây, công ty Tesla đã bắt đầu nhận đơn hàng nhiều người trông ngóng đã lâu: mái ngói thu điện mặt trời Solar Roof. Việc lắp đặt dự tính sẽ được triển khai trong mùa hè này tại thị trường Mỹ, và ở các thị trường khác là năm 2018.

Đặc biệt, đại diện Tesla cho biết Solar Roof sẽ rẻ hơn nhiều so với các hệ thống pin năng lượng mặt trời khác dù giá thành mua sản phẩm lúc đầu có thể hơi cao, nhưng nếu xét về mặt lâu dài thì nó sẽ rẻ hơn rất nhiều bởi phần tiền điện tiết kiệm được dần dần sẽ lớn hơn chi phí bỏ ra để mua Solar Roof, đại diện Tesla cho biết.

Không những thế, công ty còn cho ra một ưu đãi rất đặc biệt khác. "Solar Roof là pin năng lượng mặt trời rất bền và nó sẽ được bảo hành dựa trên tuổi thọ của nhà bạn, hoặc trọn đời nếu nhà bạn tồn tại vĩnh viễn", trích thông tin từ thông cáo báo chí.
 

Như vậy, Tesla tự tin rằng Solar Roof của họ bền đến nỗi sẽ đánh tan mọi vật liệu xây nhà khác: "Được làm bằng kính cường lực, Solar Roof bền hơn 3 lần so với vật liệu làm mái thông thường nhưng vẫn nhẹ hơn hẳn một nửa. Nó không bị giảm chất lượng theo năm tháng như bê tông hay xi măng".

Chúng ta có thể lựa chọn lợp ngói hoàn toàn bằng Solar Roof, hoặc đan xen giữa Solar Roof và mái ngói thông thường. Hiện tại chi phí của việc mua và lắp đặt khoảng 900 cm vuông (khoảng 30 cm x 30 cm) là 22 USD.

Theo GenK
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.