SẢN PHẨM VLXD MỚI

Phát triển vật liệu sàn cao cấp chống trầy xước, mài mòn

23/03/2017 - 10:27 CH

Tại Triển lãm Vật liệu Xây dựng Quốc tế năm 2017, Công ty sản xuất vật liệu sàn Armstrong (Hoa Kỳ) vừa cho ra mắt sàn phẩm sàn PRYZM cao cấp chống trầy xước, mài mòn.
Đây là loại sản phẩm có độ bền cao, có tính năng tự bảo vệ, chống trầy xước, bám bẩn, mờ, vết xước và vết lõm do trọng lượng của đồ đạc.

Được sản xuất từ lõi nhựa cách nhiệt và tấm lót thương mại AC4, PRYZM thách thức các ranh giới của loại sàn ván cứng thông thường, kết hợp các thiết kế đã từng đoạt giải thưởng và hiệu suất tối ưu bằng công nghệ mới.


Thiết kế chống mài mòn, chống thấm nước và lắp đặt nhanh chóng là những điểm nổi bật của sản phẩm hàng đầu này. Điều làm cho PRYZM trở nên khác biệt là sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế và chức năng. Ngoài việc đảm bảo các giải pháp chống thấm, chống rạn, loại sàn nhà mới này còn nổi bật bởi tính thẩm mỹ cao.

Không cần đến thời gian thích ứng, lõi nhiệt dẻo được cải tiến cho phép việc lắp đặt trơn tru trên mọi lớp phủ. Có thể lắp đặt trên một diện tích rộng mà không cần đến các dải chuyển tiếp. Các tấm ván sàn được hỗ trợ lớp đệm giúp hấp thụ âm thanh tốt hơn.

Công nghệ của MasterWorks Technology® đã tạo ra các hình ảnh rõ nét nhất, màu sắc rực rỡ nhất và thiết kế thực tế nhất. Ngoài ra sàn nhà PRYZM còn có thể được lắp đặt cho bề mặt tường và tạo ra hiệu ứng thiết kế ấn tượng.

Theo Báo Xây dựng

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.