Doanh nghiệp

Thanh Hóa: Các doanh nghiệp sản xuất VLXD đẩy mạnh sản xuất kinh doanh

06/03/2019 - 03:06 CH

Với khoảng hơn 2.000 dự án đang và sẽ được triển khai xây dựng trên địa bàn tỉnh, năm 2019 được dự báo là năm tỉnh Thanh Hóa sẽ tạo được bước tăng trưởng đột phá trên lĩnh vực xây dựng cơ bản. Đây cũng là cơ hội lớn để các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Các doanh nghiệp sản xuất xi măng trên địa bàn tỉnh đặt mục tiêu hoạt động hết công suất để đạt sản lượng hơn 16 triệu tấn xi măng.
 
Sau một năm thành công về tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu, năm 2019, các doanh nghiệp sản xuất xi măng trên địa bàn tỉnh đặt mục tiêu hoạt động hết công suất để đạt sản lượng hơn 16 triệu tấn xi măng. Ngay từ đầu năm, các doanh nghiệp đã triển khai đồng bộ các giải pháp để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và phát triển thị trường tiêu thụ. Nhiều đơn hàng lớn đã được ký kết trong 2 tháng đầu năm.
 

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Vicenza đã đưa thêm 2 dây chuyền sản xuất gạch ốp lát vào hoạt động nâng tổng công suất 3 nhà máy của công ty lên 20 triệu m2 gạch/ năm.

Từ cuối năm 2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Vicenza đã hoàn thành đầu tư, đưa thêm 2 dây chuyền sản xuất gạch ốp lát vào hoạt động, nâng tổng công suất 3 nhà máy của công ty lên 20 triệu m2 gạch/ năm. Cùng với việc đầu tư nâng công suất các nhà máy, Công ty cũng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới mẫu mã, tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm để mở rộng thị trường. Đặc biệt, công ty đã chủ động tiếp cận với các dự án đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn tỉnh để tiêu thụ sản phẩm.

Thanh Hoá là một trong những trung tâm sản xuất vật liệu xây dựng của cả nước, với nhiều sản phẩm dẫn đầu về sản lượng và tạo dựng được thương hiệu uy tín. Ngoài xi măng và gạch ốp lát, mỗi năm các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh sản xuất 1,5 tỷ viên gạch tuynel, gần 1 tỷ viên gạch không nung, hơn 7 tỷ m3 đá và hơn 700.000 m3 cát.

VLXD.org (TH/ Báo Thanh Hóa)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.