Doanh nghiệp

Gạch ngói Đất Việt rộn ràng không khí sản xuất đầu năm

20/02/2019 - 09:49 SA

Nhiều mục tiêu mới và nhiệm vụ mới của Cty CP Gạch ngói Đất Việt đặt ra trong năm 2019, phấn đấu tăng lương cho cán bộ công nhân lên bình quân 8,5 triệu đ/người/tháng.
Sau gần 10 năm xây dựng thương hiệu, gạch ngói Đất Việt (Đồng Triều, Quảng Ninh) đang có mặt ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước và hơn 38 quốc gia trên thế giới. Trong không khí mùa xuân năm 2019, cán bộ công nhân của Công ty nỗ lực làm việc hết mình cho một năm mưa thuận gió hòa, phấn đấu tăng lương bình quân cho cán bộ công nhân lên 8,4 - 8,5 triệu đ/người/tháng.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, một số bộ phận của các nhà máy vẫn hoạt động bình thường để đảm bảo tiến độ công việc và chất lượng sản phẩm. Từ mùng 4 Tết Nguyên đán, mọi hoạt động của Công ty trở lại hoạt động bình thường.
 

Không khí làm việc đầu năm tại Nhà máy gạch ngói Tràng An của Công ty CP gạch ngói Đất Việt.

Tại Đất Việt, công nhân của nhà máy luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch HĐQT Công ty. Nhờ thế, mặc dù thời gian đầu Công ty chỉ có khoảng 30 thợ có “Bàn tay vàng”, nhưng đến thời điểm hiện nay tổng số thợ có “Bàn tay vàng” đã lên tới hơn 100 người. Đây cũng là yếu tố cốt lõi giúp chất lượng sản phẩm của các nhà máy luôn đạt tốt nhất và ổn định nhất.

Anh Phạm Thanh Quang hiện là chủ lò kiêm tổ trưởng sản xuất Tổ đốt, Nhà máy gạch ngói Tràng An cho biết, tay nghề của công nhân được nâng dần lên nhờ có sự hướng dẫn sát sao của ban lãnh đạo Công ty, đặc biệt là ông Nguyễn Quang Mâu thường xuyên quan tâm, dẫn dắt tay nghề công nhân.

Anh Quang cho biết, Công ty thường xuyên tổ chức các buổi hội ý kỹ thuật theo ca sản xuất, thường vào đầu ca, để rút kinh nghiệm cho công nhân, từ đó tay nghề của công nhân nâng dần lên. Anh đã công tác tại Nhà máy được 9 năm và luôn xác định phấn đấu nâng cao tay nghề để đảm bảo thu nhập ngày càng tốt hơn.

Đa số những công nhân có “Bàn tay vàng” như anh Phạm Thanh Quang nắm giữ vị trí chủ chốt trong nhà máy, liên quan đến kỹ thuật chính, lương từ 10 - 12 triệu đ/tháng, được hưởng thêm 500.000 đ/người/tháng từ Quỹ Bàn tay vàng và được Công ty gửi trực tiếp vào tài khoản ngân hàng nhằm động viên kịp thời cho công nhân tay nghề cao làm việc tích cực hơn và công nhân tay nghề chưa cao phấn đấu thêm. Công ty cũng xây dựng các tiêu chí lên bàn tay vàng để công nhân phấn đấu như: Thực hiện tốt tất cả quy định của Công ty đề ra, trong quá trình sản xuất có sự sáng tạo, cần cù và nhiệt huyết với công việc.

Ngoài ra, Công ty có chế độ phúc lợi như tạo điều kiện cho cán bộ công nhân toàn ở xa có phòng ở tập thể miễn phí, sau mỗi ca sản xuất được tắm xông hơi miễn phí, giặt là miễn phí, ăn ca tự chọn, ai đi làm bằng phương tiện xe máy được hỗ trợ xăng xe hằng tháng.

Trên bước đường phát triển, bộ máy quản trị và sản xuất kinh doanh của Công ty đến thời điểm này đã hoàn thiện là tiền đề vững chắc đảm bảo sự phát triển bền vững cho Công ty và các đối tác khách hàng.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.