Doanh nghiệp

Cty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường: Nhà sản xuất ống cống hiện đại, chất lượng

11/02/2019 - 08:59 SA

Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường tiền thân là DN tư nhân Việt Cường, là đơn vị cung cấp bê tông lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên hiện nay. Bên cạnh sản phẩm bê tông, Cty còn sản xuất nhiều mặt hàng VLXD như: Gạch không nung, gạch block lát vỉa hè và trang trí sân vườn, gạch tuynen công nghệ mới, khai thác và chế biến đá xây dựng, cát xây dựng, vận tải hàng hóa…

Một trong những đột phá của Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường là doanh nghiệp thường xuyên đầu tư cho sản xuất với dây chuyền thiết bị tiên tiến, hiện đại và chính sách chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Chính nhờ vậy, đến nay bê tông Việt Cường đã có thương hiệu lớn, uy tín trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh lân cận.

Đầu năm 2018, Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường mở rộng sản xuất tại KCN Điềm Thụy bằng việc đầu tư một nhà máy sản xuất ống cống trên dây chuyền được nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa liên bang Đức với số vốn trên 80 tỷ đồng. Công suất của dây chuyền sản xuất ống cống đạt từ 300 - 350m dài/ngày với tất cả các loại sản phẩm.

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, dây chuyền sản xuất ống cống của Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường là công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay trên thế giới với rung lõi và ép thủy lực. Ưu điểm của dây chuyền sản xuất này là sản xuất được cả ống tròn và ống cống vuông, cống hình chữ nhật, hào kỹ thuật, mương thoát nước chữ U…


Theo đó, đối với ống cống tròn có thể sản xuất được ống cống có đường kính bên trong lên tới 3m; Đối với cống hộp có thể sản xuất được cống có kích thước lòng cống lên tới 3,5m.

Với dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu gia công cốt thép bằng máy hàn tự động, đúc sản phẩm ống cống bằng máy rung lõi và ép thủy lực… ống cống sản xuất ra có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm ống cống của dây chuyền sản xuất khác từ chất lượng đến hình dáng, mẫu mã.

Dù mới chính thức đi vào hoạt động được hơn 4 tháng, nhưng đến nay Nhà máy sản xuất ống cống của Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường đã ký hợp đồng cung cấp sản phẩm ống cống cho các dự án xây dựng hạ tầng KCN, đường giao thông, các khu đô thị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và cung cấp ra các tỉnh như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh…

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất lớn chắc chắn Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường sẽ đáp ứng được cho các dự án xây dựng trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên, giúp nâng cao chất lượng công trình, đồng thời rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí của dự án.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.