Doanh nghiệp

SCG hướng tới sự ổn định và tăng trưởng dài hạn

12/02/2019 - 05:16 CH

Năm 2018, lợi nhuận ngành Bao bì của Tập đoàn SCG tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và ngành Xi măng - Vật liệu xây dựng hứa hẹn nhiều triển vọng tốt đẹp.
Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành Tập đoàn SCG, cho biết: "Năm 2019, SCG sẽ tiếp tục tập trung vào 2 chiến lược chủ đạo. Thứ nhất là Sự ổn định - một trụ cột mà tập đoàn đã liên tục duy trì và hành động kịp lúc để đối phó với sự biến động gần đây của nền kinh tế toàn cầu. Dòng tiền mặt của doanh nghiệp cũng ổn định do sự phát triển lành mạnh của các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Chiến lược thứ hai của tập đoàn là Quản lý Tăng trưởng dài hạn. Bên cạnh việc chú trọng phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, giá trị gia tăng cao để nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống và xây dựng sự tăng trưởng bền vững cho tập đoàn, năm nay, SCG sẽ tập trung vào việc mang đến các giải pháp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Một chuỗi các giải pháp được đưa ra từ các ngành kinh doanh cốt lõi của tập đoàn. Ngành Hóa dầu với dịch vụ lò sơn tĩnh điện công nghiệp tiết kiệm năng lượng, giải pháp tấm pin mặt trời nổi giúp sản sinh điện năng đi kèm với một loạt dịch vụ như thiết kế không gian, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi.


Giải pháp tấm pin mặt trời nổi giúp sản sinh điện năng.

Ngành Bao bì với tư cách là nhà cung cấp giải pháp bao bì toàn diện, hướng tới mô hình nền kinh tế tuần hoàn áp dụng trong toàn bộ hoạt động; ví dụ như dịch vụ thiết kế bao bì với sự tham gia của khách hàng hay quy trình tái chế nguyên liệu thô. 

Ngành Xi măng - Vật liệu xây dựng sẽ giới thiệu giải pháp cho ngành xây dựng kết hợp giữa chuyên môn sản xuất chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để phát triển gói 9 giải pháp cốt lõi mang tên "Giải pháp trọn đời", cung cấp đánh giá cụ thể về công trình trước khi thiết kế, mở rộng hay gia cố công trình, với sự trợ giúp của các thiết bị kỹ thuật hiện đại. 

Bên cạnh đó, SCG cũng hướng tới phát triển các mô hình kinh doanh mới để tăng khả năng cạnh tranh và bắt kịp với sự phát triển chóng mặt của thế giới.

VLXD.org (TH/ NLĐ)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.