Trang trí

Vẻ đẹp vượt thời gian của tường nhà bằng gạch mosaic gỗ

02/08/2016 - 10:50 SA

Sử dụng gạch mosaic trong trang trí nội thất nhà đã được biết đến từ hàng ngàn năm trước, cho đến ngày nay sử dụng gạch mosaic gỗ vẫn đang là xu hướng đang được người Việt Nam khá ưa chuộng trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại ngày nay.
Sản phẩm gạch này tạo hiệu ứng 3D sẽ rất ấn tượng khi dùng làm gạch ốp tường nhà, không chỉ vậy với chất liệu gạch mosaic gỗ tự nhiên còn giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm áp và không kém phần độc đáo cho không gian nhà. Kiểu gạch mosaic gỗ thường thích hợp để thiết kế cho những không gian như: biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, quán bar, quán café…

Ốp tường nhà bằng gạch mosaic gỗ được thực hiện bằng phương pháp thủ công giúp tạo độ bền cao, vẻ đẹp đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt.


Ngoài ra, sản phẩm mosaic gỗ thường được làm từ các loại gỗ tàu và gỗ tự nhiên nên đảm bảo thân thiện với môi trường, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Việc thi công mosaic gỗ cũng tương đối dễ dàng, và bạn có thể lắp đặt ý tưởng của mình góp phần mang lại phong cách riêng cho ngôi nhà của mình.

Với những viên gạch mosaic riêng biệt bạn có thể ghép thành tấm tranh theo ý tưởng riêng của mình. Bên cạnh, với sự đa dạng về màu sắc cùng với kích thước khác nhau sẽ làm cho bức tường nhà bạn trông rất nghệ thuật và không kém phần sang trọng. Sản phẩm mosaic gỗ ngày nay được xử lý khá tinh xảo làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà.


Ngày nay, người ta sử dụng mosaic gỗ để trang trí tường nhà, ốp vách, bình phong, ốp trần, ốp tường nhà phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ giúp mang lại nét đẹp duyên dáng, tinh tế, sang trọng và lộng lẫy cho từng không gian.

Ngoài ra, gạch mosaic gỗ còn có tác dụng cách âm rất tốt, vì vậy đây là vật liệu lý tưởng cho bạn có thể thiết kế những khu vực cần có khả năng tiêu câm cao.

Gạch mosaic gỗ 3D được cấu tạo từ những viên gạch nhỏ nhưng lại có đồ dày khác nhau, khi ghép lại sẽ tạo bề mặt tiếp xúc dày gấp 2-3 lần so với bề mặt tường thông thường giúp khuếch tán âm thanh vô cùng hiệu quả.

Với đặc tính trên người ta thường ứng dụng gạch mosaic gỗ để ốp tường cho phòng karaoke, hay những không gian cần sự yên tĩnh để nghĩ ngơi, thư giãn hay làm việc.


Có thể nói, gạch mosaic gỗ là một trong những sản phẩm gạch xây dựng khá được ưa chuộng thiết kế nội thất cho nhiều gia đình Việt hiện nay. Hãy áp dụng gạch mosaic gỗ trong thiết kế nội thất và cảm nhận vẻ đẹp vượt thời gian mà chúng mang lại nhé.

Theo Tạp Chí Xây Dựng

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.