Trang trí

Điểm danh 6 loại gạch trang trí nhà phổ biến

13/07/2016 - 04:45 CH

Xây nhà là một việc hệ trọng với mỗi chúng ta, những ngôi nhà đẹp, chắc chắn luôn là điều mà mọi người mong ước. Và để có được những công trình chất lượng thì gạch xây dựng là thành phần quan trọng không thể nào thiếu được. Những viên gạch này sẽ tạo nên bộ khung vững chắc cho ngôi nhà, giúp   trang trí phần bên trong ngôi nhà một cách đẹp và hoàn hảo nhất.
 
1. Gạch mát
 

Đây là một loại gạch có phần lõi PU và hai mặt là lớp xi măng đặc chủng, nó được áp dụng cho rất nhiều vị trí trong nhà như trần, sân thượng, mái bê tông dán ngói. Có thể kể đến một số ưu điểm của gạch mát như: hiệu quả trong việc bao che cách nhiệt, cách âm, có thể sử dụng để làm tường, vách không chịu lực và cả việc trang trí. Gạch mát khá thân thiện với môi trường do được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, quy trình sản xuất đạt chuẩn.

2. Gạch ốp lát nhân tạo granite

Loại gạch này được sản xuất từ cùng 1 nguyên liệu nên có sự đồng chất từ đáy đến bề mặt. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại nên gạch ốp lát nhân tạo có được những hoa văn tương tự như đá granite tự nhiên. Loại gạch này có độ cứng cao, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường, không rạn và nhất là không bị bám rêu, mốc khi lát ở những khu vực ngoài trời.

3. Gạch men ceramic
 

Là một loại gạch phổ biến nhất trong các sản phẩm gạch ceramic rất được ưa chuộng cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Hiện nay, có hai loại gạch men chính là gạch men bóng và gạch men mờ, chúng đều có tính thẩm mỹ rất cao tuy nhiên việc chọn gạch nào phụ thuộc vào tính chất và mục đích sử dụng của công trình.

4. Gạch giả gỗ 

Rất nhiều người yêu thích chất liệu gỗ để trang trí cho ngôi nhà của mình, nhưng chi phí dành cho loại vật liệu này rất đắt. Vì vậy, lựa chọn và sử dụng gạch giả gỗ là một ý tưởng hết sức thông minh và thú vị dành cho ngôi nhà của bạn. Nó được sản xuất với những vân gỗ hết sức tinh tế, màu sắc tương đồng với màu thật của gỗ sẽ mang lại sự sang trọng, ấm áp cho ngôi nhà giống như được lát gỗ thật sự. Bạn có thể sử dụng gạch giả gỗ cho cả những khu vực ngoài trời, điều mà gỗ thật khó có thể đáp ứng được.

5. Gạch viền
 

 
Công nghệ sản xuất gạch men đã được áp dụng vào trong sản xuất gạch viền, nó có những họa tiết đẹp và ấn tượng để bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của mình. Gạch có nhiều màu sắc, chủng loại nên được áp dụng nhiều trong thiết kế nội – ngoại thất cho không gian.

6. Gạch điểm

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian bằng những viên gạch thì không nên bỏ qua gạch điểm nhé. Nó là một trong những loại gạch ốp tường đẹp mang tính thẩm mỹ cao, nếu chúng ta kết hợp gạch một cách phù hợp sẽ giúp không gian trong nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.
 
Quỳnh Trang (TH/ TCXD)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.