Trang trí

Trang trí nhà với loại sơn tường độc lạ

24/09/2018 - 03:09 CH

Những bức tường nhà bạn đã quá nhàm chán với lớp sơn tường đơn điệu hoặc cũ kỹ với giấy dán tường thì đừng chần chừ thử nghiệm một loại vật liệu độc đáo với sơn tường tơ lụa – một giải pháp mới mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Sơn tường tơ lụa có thể sử dụng được đa dạng cho các không gian.Bạn có thể trang trí cho phòng làm việc thêm sang trọng, tạo các chi tiết ngộ nghĩnh để cho phòng ngủ trở nên ấm cúng, hay sử dụng cho phòng khách, phòng hát…

Sơn tường tơ lụa được biết đến là sản phẩm sơn sinh thái cao cấp với nhiều tính năng đặc biệt. Tường tơ lụa được làm từ tơ lụa, bông sợi dệt cellulose, thạch anh bào và phụ gia khoáng chất chuyên dùng trong trang trí và làm đẹp, tạo thêm sự sang trọng, nét đẹp tinh tế và tạo không khí yên tĩnh cho ngôi nhà.


Sơn tường tơ lụa còn có thể sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau như: tường, gỗ, nhôm, kính.

Loại vật liệu này không dùng hóa chất nên không có mùi, bền dẻo nên khi sử dụng không bị mối nối, ngắt quãng trên tường. Tường tơ lụa cũng có tính năng cách điện, cách âm, không hút bụi và chất dơ bẩn nên không cần phải lau chùi, cách nhiệt giúp cho căn phòng luôn mát mẻ và tiết kiệm được điện năng khi sử dụng điều hòa.


Phòng ngủ sang trọng với bức sơn tường tơ lụa màu ghi.

Nếu như trước đây để trang trí cho bức tường nhà người ta thường sơn những loại sơn thông thường, sử dụng giấy dán tường, dùng đá hay gỗ. Nhưng từ khi sơn tường tơ lụa ra đời đã có rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi ưu điểm của loại vật loại vật liệu này khá bền, đẹp. Độ bền của nó trên 20 năm, không bị xước dễ sửa chữa khi bị hư hỏng và mọi sửa chữa không để lại dấu vết.


Không gian phòng khách trở nên khác biệt và bắt mắt cho bất cứ ai bước vào nhà bạn.

Loại sơn này còn khắc phục được những hạn chế của sơn keo quét tường thông thường như đơn điệu về màu sắc, không có cảm giác lập thể lại vừa tránh được các nhược điểm của giấy dán tường thông thường như dễ phai màu, rách mép xung quanh, có khe nối…


Bên cạnh đó, màu sắc của loại sơn này vô cùng phong phú thoải mái cho nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm có khoảng trên 100 màu sắc cơ bản, khi pha trộn có thể tạo ra được hàng trăm màu sắc phong phú khác nhau tùy theo tỷ lệ.

Điều ấn tượng đặc biệt nữa của loại sơn này đó là trong quá trình thi công, bạn còn có thể tạo ra hoa văn, họa tiết theo sở thích, phù hợp với các không gian chức năng để tránh nhàm chán và tạo cho không gian nhà bạn thêm phong phú và hút mắt người nhìn.
 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.