Trang trí

Trang trí nội thất nhà ở bằng tường gạch trắng

17/05/2018 - 04:15 CH

Trong trang trí nhà ở hiện nay, mẫu tường gạch trắng thường được áp dụng trong thiết kế không gian nội thất vì tính đa dạng cũng như phong cách tuyệt với mà chúng mang lại.

Để bức tường nhà bạn bớt đi sự nhàm chán và gia tăng sự trẻ trung, ấn tượng thì việc sử dụng mẫu gạch trắng trong thiết kế nội thất và trang trí nhà ở đang được nhiều người áp dụng. Và hãy khá phá điều những điều thú vị dưới đây về bức tường gạch trắng này nhé. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước những ứng dụng mà chúng mang lại không gian tươi mới, trẻ trung cho căn nhà của mình thêm phần đáng yêu.

1. Trang trí nhà với tường gạch trắng theo phong cách khác nhau


Để sở hữu những bức tường gạch đẹp thì có nhiều cách trang trí khác nhau. Thay vì sử dụng những loại gạch hoa văn đắt tiền thì bạn có thể sử dụng và trang trí bức tường nhà bằng gạch tường màu trắng. 
 

Bạn thấy bức tường gạch sơn trắng sẽ nổi bật và trở nên nhã nhặn hơn khi trong không gian sống nhà mình được bài trí những đồ nội thất bằng gỗ, kim loại đồng màu và vô cùng ăn ý với nhau như: kệ tivi, ghế sofa, rèm cửa….

Bức tường gạch trắng này trở nên phong lưu và quyến rũ hơn bao giờ hết khi được kết hợp hoàn hảo với không gian rất lãng mạn của căn phòng.

Nhà bếp này được thiết kế vô cùng ấn tượng theo phong cách mộc mạc, đồng quê. Và bạn đừng quên bức tường gạch màu trắng chính là điểm nhấn để tạo ra khung cảnh lý tưởng khi trang trí pastel với cây thảo mộc.

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách Bohemian bằng bức tường gạch trắng càng làm nổi bật những nét mộc mạc hòa trộn vẻ đẹp hiện đại của gian phòng.

Một gợi ý vô cùng hay khi trang trí nhà tổng thể: Gạch trắng + yếu tố cây xanh = sự kết hợp sắc nét hoàn hảo.

Căn phòng này được áp dụng phong cách Scandinavian mang hơi thở mộc mạc và mẫu gạch trắng lại tạo nên sự trẻ trung, hiện đại cho căn phòng này đó nha. Và đối với nhà có diện tích bé nhỏ thì sử dụng tường gạch màu trắng đem đến sự sâu rộng hơn cho căn nhà.

Phong cách Scandinavian khi được áp dụng cho căn bếp bằng gạch tường màu trắng sẽ trở nên quyến rũ hơn bởi nó tạo ra hiệu ứng hoàn hảo và màu sắc sáng cùng nội thất.

2. Gạch tường trắng – Hiệu ứng tổng thể nhiều sắc màu

Sau những phong cách thiết kế thì chúng ta sẽ chuyển sang những hiệu ứng tổng thể khi trang trí nhà ở với những bức tường gạch màu trắng.


Không chỉ sử dụng bức tường gạch sơn trắng mà căn nhà này còn kết hợp tường bằng chất liệu gỗ tạo ra hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo. Chỉ cần treo tranh nghệ thuật sẽ giúp căn nhà trở nên linh hoạt và ấn tượng hơn.

Với những căn phòng sử dụng tường gạch màu trắng thì việc lựa chọn những đồ nội thất với màu sắc tương phản cũng là sự lựa chọn vô cùng thông minh. Màu trắng làm nền thì màu xám và nâu sẽ tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt.

Tủ bếp bằng gỗ sẽ được nổi bật với bức tường gạch màu trắng và đương nhiên đó là yếu tố không thể hoàn hảo hơn trong không gian này.

Bạn đã bị mê hoặc với mẫu gạch trắng trong trang trí nội thất nhà ở mà gotrangtri.vn giới thiệu và mang đến trong thiết kế không gian nhà ở chưa? Nếu bị ấn tượng rồi thì hãy làm mới căn nhà của mình bằng mẫu gạch tường màu trắng này nhé. 
 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.