Trang trí

Decal gạch bông - giải pháp trang trí nhà cho người bận rộn

10/09/2018 - 08:02 SA

Trang trí các bức tường bằng decal gạch bông trở nên phổ biến và được nhiều người áp dụng không chỉ vì giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng mà còn dễ thi công.
Ra đời từ cuối thế kỷ 19 tại Pháp, gạch bông nhanh chóng trở thành loại vật liệu trang trí được ưa chuộng bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Theo chân người Pháp, gạch bông du nhập vào Việt Nam và từng là loại vật liệu thời thượng của nhiều công trình kiến trúc lớn nhỏ.

Gạch bông là một trong những vật liệu kiến trúc được nhiều người yêu thích.

Với hoa văn trang trí đa dạng, bền đẹp, sáng bóng và dễ lau sạch, gạch bông tạo nên cuộc cách mạng kiến trúc ở Việt Nam. Tuy nhiên, sự lên ngôi của gạch nung, gạch men khiến gạch bông gần như không còn xuất hiện.

Với xu hướng tìm kiếm những điều mới mẻ, khác lạ nhằm thay đổi không gian ngôi nhà, vật liệu gạch bông quay trở lại và được ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại. Trên đà phát triển đó, decal gạch bông được xem là giải pháp vật liệu mới, đáp ứng nhu cầu trang trí nhà cửa dành cho mọi người.
 

Decal gạch bông dễ thi công, tiết kiệm cả thời gian và chi phí.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là dễ thi công, dễ thay thế và chi phí hợp lý. Người dùng có thể thay đổi mẫu mã và tự tay làm đẹp cho ngôi nhà, văn phòng hay bàn làm việc mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Decal có keo sẵn, chỉ cần bóc ra và dán trên mọi bề mặt, từ tường sơn, gạch, gỗ kính đến sắt, nhôm…
 

Decal gạch bông mang tính ứng dụng cao trong việc trang trí nhà cửa.

Ngoài ra, decal gạch bông có tính ứng dụng cao trong trang trí nội thất như dán tường, cầu thang, mặt bếp, bàn, ghế… Không chỉ vậy, sản phẩm này còn phù hợp với nhiều công trình kiến trúc từ dân dụng đến sang trọng khác nhau như: nhà ở, văn phòng, quán ăn, khách sạn, resort... Đây được xem là giải pháp tân trang không gian sống hợp lý cho những ai dự định trang trí ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại và thẩm mỹ hơn với chi phí vừa túi tiền, không tốn thêm phí vật liệu hay thi công.

VLXD.org (TH/ Zing)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.