Nội thất

Gợi ý những mẫu bồn rửa độc đáo cho không gian nội thất

14/06/2022 - 09:08 SA

Sở hữu một không gian tắm hiện đại thì các chi tiết nội thất cũng phải độc đáo và sang chảnh không kém. 10 mẫu bồn rửa đặc biệt dưới đây sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên ấn tượng và thú vị hơn nhiều.

Bồn rửa mặt âm bàn là mẫu bồn rửa mà lòng bồn được đặt hoàn toàn phía dưới bề mặt đá nên lòng chậu sẽ sâu chứa được nhiều nước mà lại vô cùng gọn gàng. Đồng thời, lòng chậu sâu, rộng giúp hạn chế nước bị vung vãi ra ngoài trong quá trình sử dụng. Đây sẽ là lựa chọn thú vị, mang lại cảm giác tinh tế cho không gian tắm.


Bồn rửa mặt treo tường là loại bồn rửa có phần chân gắn cố định với mặt tường, được khá nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó được thiết kế giúp tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích mặt sàn nhà tắm.


Bồn rửa mặt bán âm bàn là loại chậu rửa mặt được thiết kế có một phần nổi trên bề mặt đá và phần còn lại đặt chìm phía dưới. Loại chậu này được thiết kế với khá nhiều hình dạng như: elip, hình chữ nhật... Với đặc điểm nổi bật lòng chậu vừa chìm vừa nổi mang lại sự độc đáo và thú vị cho không gian.


Bồn rửa mặt dương bàn là loại bồn rửa mà lòng bồn được thiết kế nổi trên bề mặt đá hoặc kệ tủ. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoa văn đã giúp loại bồn rửa này được khá nhiều gia chủ lựa chọn và yêu thích, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.


Bồn rửa mặt treo góc là giải pháp vô cùng hữu ích dành cho những không gian tắm bị hạn chế về mặt diện tích, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng khi sử dụng.


Bồn rửa mặt bê tông là loại bồn rửa được làm từ chất liệu bê tông, nó sẽ là một điểm nhấn đầy mới mẻ và độc đáo cho phòng tắm nhà bạn.


Bồn rửa mặt sứ trắng là bồn rửa được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại và được làm từ chất liệu sứ tráng men. Loại bồn rửa này sẽ phù hợp với những không gian hiện đại, cao cấp.


Bồn rửa mặt đặt sàn là loại bồn rửa có đế dài, đặt liền với sàn phòng tắm. Nó được thiết kế với kiểu dáng hiện đại mang lại sự tinh tế và thẩm mỹ cao cho không gian.


Bồn rửa mặt bằng kính có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt mà cũng kém sự hiện đại và ngày nay nó được sử dụng khá thịnh hành trong các phòng tắm sang trọng.


Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó mộc mạc nhưng lại phải mới mẻ, lạ mắt thì bồn rửa mặt bằng gỗ là một lựa chọn không nên bỏ qua.

VLXD.org (TH/ CafeLand)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.