Nội thất

Đồ nội thất bằng bìa carton: bền vững và có thể tái chế

26/09/2017 - 03:31 CH

Đồ nội thất bằng bìa carton không hề nhàm chán như chúng ta vẫn nghĩ. Một dự án khởi nghiệp Melbourne, Karton Group đã mở một phòng trưng bày mới ở Brooklyn với hàng loạt đồ nội thất hữu dụng. Tất cả những đồ nội thất này đều được làm từ bìa carton cứng cực kỳ bền vững, có thể tái chế 100%.

Những mảnh đồ nội thất được làm bằng bìa giấy gấp cao cấp, không chứa chất độc hại. Vật liệu này có thể tạo ra mọi thứ từ khung giường ngủ, tủ quần áo ngủ, ngăn kéo đến một bàn làm việc trang nhã.
 

Mặc dù thiết kế của dòng đồ nội thất này được lấy cảm hứng từ việc cung cấp các sản phẩm có giá cả phải chăng những vẫn đảm bảo được yêu tố thẩm mỹ đáng ngạc nhiên.
 

Những đồ nội thất bằng bìa cứng của Karton cực kỳ bền, có thể tồn tại trong hơn 10 năm. Bên cạnh đó, giường Karton còn có tải trọng trên 2 tấn.
 

Đồ nội thất Karton có thể được lắp ráp chỉ trong vài phút mà không cần đến dụng cụ. Các nhà thiết kế sử dụng một hệ thống sáng tạo với các nếp gấp và các thanh để định hình đồ đạc vào vị trí một cách đơn giản. Cty này cũng cung cấp bản hướng dẫn trực tuyến bằng video cho người sử dụng.
 

Theo Báo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.