Nội thất

Các mẫu tủ quần áo đa năng cho phòng ngủ nhỏ

19/08/2017 - 04:49 CH

Nếu bạn đang sở hữu phòng ngủ có diện tích nhỏ, cần phải thiết kế kệ, tủ đựng đồ sao cho tối ưu không gian nhất thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.
Tích hợp tủ áo cùng bàn trang điểm

Nếu bạn sở hữu phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp, hãy nghĩ tới việc giảm bớt số lượng các đồ nội thất trong phòng bằng nhiều cách, chẳng hạn như tích hợp bàn trang điểm vào tủ áo. Với thiết kế này, một phần của tủ áo sẽ được dành để đặt một kệ ngang gắn với ngăn kéo tạo thành một chiếc bàn trang điểm xinh xắn và tiện lợi.
 

Tích hợp tủ áo cùng bàn trang điểm cho phép tiết kiệm không gian phòng ngủ hiệu quả

Tủ áo kiểu này thông thường sẽ có gương gắn vào tấm hậu của hộc tủ phía trên bàn trang điểm. Với khả năng bắt sáng tốt, chiếc gương sẽ giúp căn phòng ngủ sáng sủa hơn. Bên cạnh đó, việc dành một hộc tủ mở dùng làm bàn trang điểm cũng làm giảm cảm giác bí bách, tăng sự thoái mái khi nhìn vào phòng.

Tích hợp tủ áo cùng kệ sách

Kết hợp tủ áo cùng kệ sách là gợi ý khó có thể từ chối dành cho những căn hộ có diện tích phòng ngủ hạn chế. So với thiết kế tách riêng thông thường, tủ sách và tủ áo đi liền thành một khối, từ đó làm giảm bớt khoảng cách trống không cần thiết giữa hai món đồ nội thất. Nhờ vậy, bạn sẽ có thêm không gian rộng rãi để di chuyển trong căn phòng nhỏ hẹp.
 

Tủ quần áo kết hợp giá sách là giải pháp hữu hiệu dành cho không gian chật hẹp

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn tủ quần áo với những tông màu sáng như hồng nhạt, xanh nhạt hay màu trắng kết hợp viền và kệ gỗ. Những màu sắc này sẽ mang đến cảm giác sáng sủa và tươi mới hơn cho căn phòng.

Kết hợp tủ áo và kệ trang trí

Nếu bạn cho rằng việc đặt kệ trang trí trong căn phòng nhỏ là điều không thể thì cách kết hợp tủ áo và kệ trang trí dưới đây sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ này.


Tủ quần áo được tích hợp thêm kệ trang trí vừa không làm tốn diện tích mà còn giúp căn phòng thêm vui mắt hơn

Tủ áo sẽ được thiết kế thêm những kệ gỗ và kính dùng để đặt những món đồ vật nhỏ xinh. Bạn nên chọn tủ có màu sắc nhã nhặn như trắng hoặc kem để có thể dễ dàng làm nổi bật đồ trang trí với màu sắc sặc sỡ khác nhau.

Theo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.