Nội thất

3 phong cách thiết kế nội thất phòng tắm

12/08/2017 - 02:23 CH

Sau đây VLXD.org sẽ giới thiệu đến các bạn 3 phong cách phòng tắm cho kiến trúc nhà ở mà bạn cần tham khảo để cân nhắc. Mỗi phòng tắm sẽ hợp với một phong cách riêng, nên tùy vào sở thích và cá tính riêng để bạn lựa chọn sao cho thật phù hợp.
Với xu hướng hiện đại, thì nhiều chủ gia đình đã đầu tư, thiết kế nội thất phòng tắm của mình như một spa thu nhỏ tại gia, để tiện cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nếu không đủ điều kiện, thì bạn cũng cần phải quan tâm đến việc thiết kế phòng tắm sao cho về cơ bản, nó phải đáp ứng được nhu cầu tâm lý của thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng tắm vui nhộn


Thiết kế nội thất theo phong cách vui nhộn

Phòng tắm mang phong cách vui nhộn sẽ tạo cho bạn cảm giác hứng khởi và tươi mới hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bước chân vào căn phòng với đa dạng màu sắc sặc sỡ, nổi bật giúp sẽ là liều thuốc hữu hiệu để giải tọa tâm trạng. Màu sắc chủ đạo của kiểu phòng tắm này đó là màu cam, màu đỏ, màu vàng, xanh lá… Có thể thêm một vài chậu cây nhỏ để căn phòng nhỏ thêm sức sống.

Phòng tắm lãng mạn
 

Thiết kế nội thất theo phong cách lãng mạn

Với những chủ nhân ngôi nhà yêu thích sự lãng mạn, thì một phòng tắm với sắc hồng quyến rũ và sắc tìm mộng mơ sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho không gian nhà tắm.

Đối với kiểu nhà tắm này, bạn nên sử dụng đèn âm trần, hoặc đèn hắt sáng để tạo không gian ấm cúng, dịu nhẹ, thuận tiện cho việc thư giãn.

Phòng tắm sang trọng
 

Đen, trắng luôn là cặp đôi màu sắc đem lại sự sang trọng, màu đen huyền bí, kết hợp với màu trắng tinh khôi sẽ tạo nên sự lịch lãm cho không gian nhà bạn. Đây là kiểu thiết kế nội thất phòng tắm phù hợp với những chủ nhân thích sự trang nhã.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.