Nội thất

Xu hướng nội thất cho mùa thu 2017

25/07/2017 - 05:03 CH

Nếu bạn đang có ý định thay đổi không gian, thay đổi diện mạo cho ngôi nhà cho mùa thu đông sắp tới của năm 2017 đây là các tốt nhất để bạn cảm nhận sự chuyển biến vào thời khắc giao mùa này. Dưới đây là các xu hướng nội thất cho mùa thu năm nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Tinh tế với sàn nhà màu đen

Sàn nhà màu đen đơn giản, nhưng đầy tinh tế, không quá cầu kỳ. Mặc khác, với sàn nhà màu đen sẽ không có các ảnh hưởng đến nội thất đi kèm trong căn phòng bở đây là màu trung tính. Với phong cách tối giản đầy tinh tế này, có rất nhiều hướng lựa chọn khác nhau cho việc lên ý tưởng và các chất liệu nội thất cho mùa thu như gỗ, đá tự nhiên. Tuy nhiên, sàn nhà mang tính lâu dài khi quyết định sử dụng, khó có thể thay đổi do đó cần lựa chọn quyết định rồi hẵn bắt tay vào việc thay đổi.
 









2. Rèm cửa vải, cửa tripleshade mát mẻ

Rèm cửa vải là những loại vải có chất liệu mỏng, có thể xuyên thấu, nhưng mặc khác có thể chống nắng, chống nhiệt cực tốt cho căn phòng,… Bắt đầu từ hè năm 2014, xu hướng rèm cửa vải, đã quay trở lại và đây được xem như phong cách xu hướng cho hiện nay. Không nhất thiết bạn phải sửa sang căn nhà, chỉ với những bộ rèm cửa này, bạn đã có thể thay đổi dễ dàng phong cách căn phòng một cách tinh tế. Những loại rèm này bạn vẫn có đủ ánh sáng nhưng vẫn có thể giúp cản nhiệt cho bạn, tiếp kiệm chi phí các mùa nắng nóng, khô hanh mùa thu. Mặc khác chúng lại tạo cảm giác ấm áp cho mùa đông.
 



Ngoài ra, kết hợp với những bộ rèm cửa vải, cửa tripleshade bạn nên lựa chọn những loại cửa đơn giản không nên cầu kỳ để ánh sáng có thể chiếu vào tốt nhất, tạo sự ấm cúng cho ngôi nhà nhất.
 



3. Tông màu xám, vàng và màu trắng ngọc

Khi bắt đầu vào giai đoạn giao mùa, không khí, không gian bắt đầu chuyển biến, màu sắc chính là những thay đổi tiếp theo mà bạn cần thay đổi. Màu xám, những lựa chọn nằm ở vị trí đầu tiên vẫn là các màu trung tính, loại màu dễ chiếm được lòng của các chủ nhà nhất. Điểm nhấn trên tông màu này đó là những phụ kiện màu vàng. Vừa làm tôn thêm vẻ đẹp đầy tinh tế, hiện đại mặc khác lại tôn lên vẻ quyến rũ, ấm áp của ngôi nhà.
 

Tông màu lam ngọc, ngọc bích cũng là lựa chọn rất hợp lý, và được lựa chọn phổ biến trên toàn thế giới, bởi tông màu dịu nhẹ này sẽ giảm đi sự khó chịu của thời tiết mùa thu.
 

Nội thất không giống như quần áo hay giày dép, nhưng nó cũng có những xu hướng nhất định theo thời gian. Thay đổi diện mạo nội thất vào những khoảnh khắc giao mùa cũng là cách để cảm nhận sự chuyển biến thiên nhiên. Hy vọng, bài viết giúp bạn có những quyết định đúng đắn để bày trí lại ngôi nhà của mình!


Theo ĐS&PL
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.