Nội thất

Bí quyết chọn mua đồ nội thất rẻ và đẹp

03/06/2017 - 04:33 CH

Hiện nay, nhu cầu trang trí nội thất của mỗi gia đình đều tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn và mua được cho mình những đồ nội thất ưng ý nhất. Bởi vậy, bài viết này của chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết mua đồ nội thất rẻ và đẹp nhất, tiết kiệm chi phí cho gia đình.
Tìm hiểu về nội thất cần mua

Muốn mua được những đồ nội thất rẻ và đẹp thì điều đầu tiên bạn phải xác định rằng bạn đã tìm hiểu về những đồ nội thất đó. Có hai trường hợp gia đình thường mua đồ nội thất.

Thứ nhất là sắm mới hoàn toàn nội thất, thứ hai là sắm những đồ nội thất để bổ sung cho không gian nhà mình. Tuy nhiên, cho dù bạn đang mua đồ nội thất rẻ và đẹp và trường hợp nào thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ về các tiêu chí như: Phong cách, chất liệu, giá tiền, kích cỡ, màu sắc, công năng, độ bền.

Nếu bạn đang thích mua những đồ nội thất rẻ và đẹp cho nội thất cổ điển thì bạn chỉ tìm kiếm món hàng trong giới hạn nội thất cổ điển. Nếu bạn chưa xác định rõ mình thích phong cách nội thất nào thì bạn sẽ mất nhiều thời gian để lựa chọn và thường không hài lòng khi mang chúng về.
 

Tìm hiểu về những nội thất muốn mua chính là những bí quyết đầu tiên để mua được đồ nội thất rẻ và đẹp

Nếu bạn đang nằm trong trường hợp mua đồ nội thất để bổ sung thì chắc chắn bạn phải nghiên cứu nhiều hơn để lựa chọn được các món đồ nội thất sao cho chúng hài hòa với nhau.

Nếu bạn đang tìm mua những món đồ nội thất giá rẻ và đẹp thì cũng nên lưu ý với những món hàng nội thất có giá quá thấp so với mức thị trường, vì thường họ sẽ sử dụng những nguyên liệu rẻ tiền sản xuất, chất lượng thường rất kém, mau chóng hư và bạn lại phải mất thời gian để đi mua.

Tóm lại, việc tìm hiểu kĩ về món hàng nội thất định mua, dù bằng phương thức nào đi nữa, cũng sẽ cho bạn kiến thức cơ bản và sự an tâm khi đi mua hàng.

Mua sắm dịp giảm giá đồ nội thất

Muốn mua đồ nội thất rẻ và đẹp phải có kinh nghiệm săn thời gian đơn vị đó có những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các món đồ nội thất. Nếu tìm mua được trong những khoảng thời gian này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Theo đó, vào các dịp lễ thì các cửa hàng nội thất thường áp dụng chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm kích cầu. Nếu biệt tận dụng cơ hội này sẽ giúp bạn giảm chi tiêu ngân sách rất đáng kể.
 

Mua sắm dịp giảm giá chính là bí quyết hữu ích nhất để bạn tìm mua được những đồ nội thất rẻ và đẹp
 
Ngoài việc săn thời gian giảm giá để mua được những đồ nội thất rẻ và đẹp thì bạn cũng cần tìm mua những những voucher, phiếu quà tặng thì hãy nhanh tay sử dụng chúng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, cần có sự so sánh giá cả thị trường chung với giá cả sau giảm giá đối với món hàng định mua. Hãy thận trọng với những mức giá quá hời, tránh rơi vào bẫy hàng kém chất lượng.

Giá thành sản xuất sản phẩm nội thất 80% được tạo từ chi phí sản xuất và nguyên liệu chế biến. Do vậy các sản phẩm có mức giá rẻ thì thường có chất lượng kém về nguyên liệu và kỹ thuật sản xuất chưa đạt tiêu chuẩn.

Chọn thương hiệu uy tín về nội thất gia đình

Hiện nay, thị trường bán hàng nội thất ở nước ta rất đa dạng. Do vậy, không khó để tìm ra được những thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, nếu  bạn đang  quá quan tâm về các đồ nội thất rẻ và đẹp hoặc không có kinh nghiệm tìm hiểu, có thể bảo mua phải những hàng nội thất kém chất lượng, có thể giá cao.

Bạn cần nắm rõ rằng, tiêu chí đầu tiên của một cửa hàng nội thất uy tín là chất lượng bảo đảm, chính hãng và tương xứng với giá cả. Tiếp theo, cửa hàng nên có chế độ bảo hành phù hợp cùng, dịch vụ vận chuyển tận tình, thái độ phục vụ tôn trọng.
 

Bí quyết để mua được đồ nội thất rẻ và đẹp là nên chọn những thương hiệu uy tín

Như vậy, để mua được những đồ nội thất giả rẻ và đẹp, bạn cần có những bí quyết trên đây. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn phần nào trong việc chọn lựa những đồ nội thất rẻ và đẹp nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều nhất.

VLXD.org (TH/Nội thất trẻ)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.