Nội thất

Bồn tắm gấp di động tiện lợi

14/04/2023 - 04:12 CH

Bồn tắm gấp gọn còn gọi là bồn tắm tiện lợi hay bồn tắm di động, là giải pháp cho người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ muốn sở hữu bồn tắm. Bồn tắm gấp gọn còn được gọi là bồn tắm tiện lợi, bồn tắm gập, bồn tắm nhựa,… được sản xuất từ nhựa, có khả năng gấp gọn bằng một phần ba kích thước sử dụng.
>> Những lợi ích mà bồn tắm mang lại
>> Những kiểu bồn tắm chìm đầy sang trọng và thư giãn
>> Tận dụng bồn tắm cũ làm đồ trang trí ngoại thất độc đáo, lạ mắt

Đây là sản phẩm được kết hợp giữa bồn tắm truyền thống và chậu nhựa linh hoạt. Nó có hình dạng giống bồn tắm truyền thống, nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.
 



Cấu tạo của bồn tắm gấp gọn

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp bao gồm 2 phần chính là thân bồn và chân đế.

- Thân bồn tắm có hình dáng tương tự bồn tắm thông thường. Chiều cao lên đến 58cm, đủ ngập cơ thể trong quá trình sử dụng. Với 2 đầu có độ nghiêng 108 độ, góc được thiết kế phù hợp với việc tựa đầu, giúp bạn có tư thế nằm thư giãn thoải mái nhất khi tắm. Hai bên dọc thân bồn có lắp tay nắm, phần tay nắm có thiết kế cong gần giống tay ghế bình thường.

Hệ thống xả nước tiện lợi với ống thứ nhất ở trên thân bồn và ống thứ 2 nằm dưới đáy bồn, ống xả đôi này thuận tiện cho việc xả nước nhanh chóng sau khi sử dụng. Cũng có thể nối với máy xông hơi mini, kết hợp với nắp đậy, là bạn đã có một phòng xông riêng.

- Phần chân bồn tắm được thiết kế vô cùng gọn gàng và chắc chắn, với chân có cấu trúc như chiếc thang đứng và hai thang ngang. Hai đầu bồn tắm được đặt theo góc nghiêng nhẹ, giúp bồn tắm đứng vững chắc chắn và an toàn. Phần chân bồn tắm có khớp gập ở giữa thân bồn và chân, khi không sử dụng có thể gấp một cách ngăn nắp.

Sản phẩm có thêm nắp đậy, để bao phủ bề mặt trên của bồn. Nắp có độ dày vừa đủ, thiết kế ôm chặt, giúp giữ nhiệt lượng nước tốt. Đoạn đầu sẽ hở theo đường cắt vòng cung tạo một không gian phù hợp, kích thước vừa vặn, thích hợp sử dụng vào mùa đông.

Lưu ý khi chọn mua bồn tắm gấp gọn

- Chọn mua bồn tắm với chất liệu không gây độc hại cho người lớn và trẻ em. Trên thị trường hiện này có nhiều lại nhựa kém chất lượng, gây ra mùi hôi khi sử dụng. Bạn nên chọn chất liệu nhựa PP hoặc TPE không gây mùi mà an toàn cho trẻ em.

- Lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với không gian nhà tắm. Hiện nay có các kích thước như: 118cm, 121cm, 140cm.

- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bền bỉ và sử dụng lâu dài.

- Giá thành phải chăng, phù hợp với kinh tế của gia đình mình.

VLXD.org (TH/ cafeland)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.