Nội thất

Ứng dụng tấm nhựa mica trắng sữa vào không gian nội thất

20/12/2022 - 02:39 SA

Đối với không gian nội thất trong gia đình thì có thể sử dụng tấm nhựa mica trắng sữa để làm cửa, dùng thay kính của phòng tắm hay chỉ đơn giản là trang trí nội thất,…
Tấm nhựa mica nói chung có chất liệu chính là từ nhựa Acrylic, được sản xuất vào năm 1993. Mica trắng sữa hay mica trắng đục là một trong những dòng sản phẩm của tấm nhựa mica nói chung.


Mica trắng sữa cũng có chất liệu chính từ nhựa Acrylic

Nhìn chung thì sản phẩm này là loại nhựa dẻo và có màu trắng sữa nên phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của các khách hàng khác nhau. Tấm nhựa mica trắng sữa được ứng dụng rất nhiều trong các ngành nghề liên quan đến quảng cáo và trang trí bởi những tính năng ưu việt và màu sắc đặc trưng.

Tại sao nên lựa chọn sử dụng mica trắng sữa?

Không phải ngẫu nhiên mà tấm nhựa mica trắng sữa lại được nhiều người yêu thích đến vậy mà bởi sản phẩm này sở hữu rất nhiều các ưu điểm nổi trội khác nhau:

Tấm mica trắng sữa, mica trắng đục vẫn sở hữu tất cả các đặc tính của các tấm nhựa mica thông thường nên có trọng lượng nhẹ và tính dẻo nên rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển và thi công.

Sở hữu khả năng chịu nhiệt độ cao tốt và còn chống ăn mòn nên nếu như sử dụng trong vòng hàng chục năm thì vẫn rất bền chắc và có độ bền màu cao. Nhiều người thường lo ngại rằng mica nhựa trắng sữa có thể chuyển sang màu ngả vàng nhưng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Mica trắng sữa còn có khả năng hạn chế các ảnh hưởng của các loại hóa chất và đảm bảo không tạo các khói bụi hay khí độc. Khả năng chống chọi với thời tiết và các tác động khác của môi trường cũng được đánh giá cao.

Mica màu trắng sữa hay các sản phẩm mica khác thì đều rất óng ánh và có bề mặt sáng bóng đặc trưng.

Tuy nhiên nếu như so với mặt thẩm mỹ thì sản phẩm mica này vẫn sẽ không thể nào bằng được so với các loại kính thông thường nhưng về mức giá thành và các tính chất ưu việt nổi trội như vậy thì đây vẫn là một sản phẩm đáng để đầu tư.

Ứng dụng của mica trắng đục

Có thể thấy trên thị trường hiện nay thì mica trắng sữa đang được ứng dụng rất phổ biến và dần dần có thể thay thế cho một số các loại vật liệu cụ thể.

Mica trắng đục có thể sử dụng để làm hộp đèn led phát sáng, làm chữ nổi, làm bảng hiệu quảng cáo,…. Đối với không gian nội thất trong gia đình thì có thể sử dụng để làm cửa, dùng thay kính của phòng tắm hay chỉ đơn giản là trang trí nội thất,….

Ngoài ra sản phẩm này cũng thường được ứng dụng để trở thành vách ngăn các quầy hàng hay các khu vực để vật dụng, trở thành bảng mạch điện tử, tấm lót nệm của các mặt hàng thời trang,….

Nhìn chung sản phẩm mica này được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như xây dựng, nhạc cụ, điện tử,….

VLXD.org (TH/ Vatlieuanvinh)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.