Trong nước

Báo Xây dựng tổ chức kết nạp đảng viên mới

25/10/2012 - 06:19 SA

Ngày 24/10, tại Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức kết nạp cho đảng viên mới Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, công tác ở phòng hành chính, trị sự của Báo Xây dựng. Đến dự lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Hồng Khải, Phó Bí thư thường trực Đảng bộ Bộ Xây dựng và các đồng chí lãnh đạo Báo Xây dựng, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.

Bí thư Chi bộ - TBT Nguyễn Anh Dũng căn dặn Đảng viên mới tích cực rèn luyện, giữ tinh thần đoàn kết, không ngừng nâng cao trình độ góp phần xây dựng Báo Xây dựng trở thành tập thể vững mạnh.

Thực hiện nghị quyết của Chi bộ báo Xây dựng về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua Chi bộ báo Xây dựng đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú, đã thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng, trải qua 1 thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, quần chúng Nguyễn Thị Quỳnh Hoa đã tự khẳng định được bản thân, được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các Đảng viên trong chi bộ. Quần chúng Nguyễn Thị Quỳnh Hoa đã tự nguyện xin ra nhập Đảng Cộng sản Việt Nam. Được chi bộ xét và đề nghị với Đảng ủy cấp trên, quần chúng Nguyễn Thị Quỳnh Hoa được Đảng bộ Bộ Xây dựng ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ Bộ Xây dựng, đồng chí Nguyễn Hồng Khải đã chúc mừng Chi bộ Báo Xây dựng, chúc mừng và căn dặn Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập hơn nữa trong công tác chuyên môn.

Đồng chí Nguyễn Hồng Khải, Phó bí thư thuờng trực Đảng bộ Bộ Xây dựng đề cao công tác nâng cao chất lượng Đảng viên mới tại Chi bộ Báo Xây dựng. Đây là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, làm cho Đảng không ngừng phát triển lớn mạnh.

Hơn nữa, đối với những đồng chí công tác tại cơ quan Bộ, đặc biệt là cơ quan Báo chí chúng ta lại càng phải quan tâm tới công tác phát triển Đảng, nâng cao chất lượng Đảng viên, nhưng không phải là phát triển nóng.

Theo baoxaydung

 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.