Trong nước

Khai mạc bóng đá mini Tập đoàn HUD

27/05/2011 - 11:18 CH

Ngày 25/5, tại sân cỏ số 3 – Trung tâm Thể thao Sinh thái Linh Đàm, Công đoàn và đoàn thanh niên Tập đoàn phát triển nhà và đô thị đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá chào mừng kỉ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước và hưởng ứng năm Thanh niên 2011.



Tham dự giải có 20 đội bóng đến từ các Ban QLDA, Tcty, Cty thành viên trực thuộc Tập đoàn. Đây là hoạt động phong trào để thanh niên và cán bộ nhân viên các đơn vị được rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, đẩy mạnh phong trào TDTT, tạo điều kiện để anh em ở các đơn vị có cơ hội được giao lưu cùng nhau, tạo thêm mối quan hệ tốt đẹp ở các Cty.



Giải bóng đá Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị năm 2011 là giải Bóng đá mi ni – mỗi đội có 7 cầu thủ, một trận đấu có 2 hiệp chính, thời gian thi đấu của mỗi hiệp là 25 phút. Các đội bốc thăm chia thành 4 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm theo luật FIFA (Thắng được 3 điểm, hòa được 1 điểm, thua 0 điểm) để chọn ra 4 đội nhất các bảng và 1 đội nhì có thành tích tốt nhất vào tham gia vòng Tứ kết. Các trận Tứ kết, Bán kết thi đấu loại trực tiếp. Hai đội thua trong vòng Bán kết sẽ gặp nhau để tranh giải 3,4. Hai đội thắng trong vòng Bán kết sẽ gặp nhau để tranh ngôi vô địch. Trận đấu sẽ được bế mạc và trao giải vào ngày 6.6.2011.

NN_Theo Báo Xây dựng

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.