Trong nước

Vicem Hải Phòng: Đoàn kết sau thất bại

27/04/2011 - 09:54 SA

Sau thất bại, vẫn có những NHM nhắn tin, gọi điện cho các thành viên của đội, kêu gọi tinh thần “quyết chiến, quyết thắng, không buông xuôi”.
Thất bại 0-5 trên sân đội bét bảng HN.ACB, tất cả những người Hải Phòng nuốt không trôi trái đắng ấy. Hai ngày qua, trận thua nặng nề nhất của đội bóng đất Cảng trong nhiều năm trở lại đây trở thành đề tài nóng, nhất là ở Hải Phòng. Có một điểm chung: Tất cả đều buồn nhưng không nản và họ đang động viên nhau, đoàn kết cho mục tiêu chung là trụ hạng.

HLV Vương Tiến Dũng có lẽ là người buồn nhất và cũng bất lực nhất trước tình cảnh của V.HP. Như chính ông đã thừa nhận, đội bóng đất Cảng yếu về cả nội binh lẫn ngoại binh và nguy hiểm là chẳng có mấy hy vọng thay đổi. Ông Dũng cũng tiên đoán giai đoạn 2 sẽ cực kỳ khó khăn với V.HP và thực sự nguy cấp. Các học trò, CĐV Hải Phòng rất thương HLV Vương Tiến Dũng và chắc chắn vì ông, họ sẽ làm hết khả năng của mình.
Các cầu thủ V.HP cũng rất buồn và cảm thấy mất mặt sau thất bại tới 0-5 trước HN.ACB. Họ cho rằng niềm tự hào á quân mùa trước bỗng chốc bị hủy hoại sau “trận thua xấu mặt dân Hải Phòng”. Tối qua, khi các cầu thủ V.HP tập trung lại sau thất bại, họ đã nói với nhau về những sai lầm và nhiều người tự nhận trách nhiệm về phía mình, có người cắt tóc để thể hiện sự quyết tâm. Cả đội bóng đang động viên nhau, đứng về phía nhau để chiến đấu cho một suất trụ hạng.

CĐV Hải Phòng vẫn luôn tuyệt vời, ngay cả khi đội nhà thua đậm. Sau thất bại, vẫn có những người nhắn tin, gọi điện cho các thành viên của đội, kêu gọi tinh thần “quyết chiến, quyết thắng, tự định đoạt số phận, không buông xuôi”. Thậm chí, những người ủng hộ Hải Phòng còn viết trên các diễn đàn, trong mục bình luận trên (bongdaplus.vn) những dòng chữ cảm động, thể hiện tình yêu và sự tin tưởng tuyệt đối với thày trò HLV Vương Tiến Dũng. “Cố lên, Hải Phòng ơi! Chúng tôi luôn ở bên các bạn” trở thành câu được nói nhiều nhất trên các diễn đàn bóng đá trong 2 ngày qua.

Không ai mong thất bại, nhất là thất bại muối mặt trước đội bét bảng nhưng có vẻ, trận thua bẽ bàng 0-5 trên sân của HN.ACB cũng mang lại nhiều tín hiệu tích cực. Không chỉ quyết tâm, đoàn kết, người Hải Phòng còn biết mình đang ở đâu, cần phải làm gì để sống sót tới V.League 2012.

LT_Theo baobongda

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.