Trong nước

V.NB liệu có đổi vận khi thay HLV?

17/05/2011 - 02:13 CH

Theo kế hoạch, chiều nay HLV Nguyễn Văn Thịnh sẽ đến Ninh Bình, tiếp nhận công việc từ người tiền nhiệm và bắt đầu việc huấn luyện vào một ngày sau đó.

HLV Nguyễn Văn Thịnh - Ảnh: Đức Anh

Lãnh đạo Ninh Bình tỏ ra tin tưởng và khá lạc quan vào quyết định của mình. Sau buổi làm việc với HLV Văn Sỹ, chủ tịch Hoàng Mạnh Trường phát biểu: “Chúng tôi đã tạo rất nhiều cơ hội cho Văn Sỹ, nhưng dường như sự nỗ lực và cái duyên của anh ấy không thể giúp V.NB cải thiện vị trí. V.NB đang ở thế khiến chúng tôi không thể kiên nhẫn thêm. HLV Nguyễn Văn Thịnh là một người có kinh nghiệm, có tài. Tôi tin ông ấy sẽ biết cách để đưa V.NB thoát khỏi khủng hoảng”.


Rất vui sau lời đề nghị hấp dẫn của V.NB, HLV Nguyễn Văn Thịnh cũng tỏ ra khá lạc quan khi nói về nhiệm vụ trước mắt. “Tôi xem V.NB chơi cũng khá nhiều. Họ là một tập thể tốt, có lực và rất khát khao. Tuy nhiên, làm thế nào để họ phát huy hết khả năng như những gì đang sở hữu là điều không dễ. Đó chính là nhiệm vụ của tôi, và chắc chắn tôi sẽ phải gắng làm khi nhận lời về đây. Tôi tin, nếu được lãnh đạo, các cầu thủ ủng hộ, V.NB chắc chắn cũng không quá lo ở chặng đường còn lại” - Ông Thịnh tự tin.

Ngay sau thất bại 0-4 trước SHB.ĐN, thông tin HLV Văn Sỹ xin từ chức, ông Thịnh “đen” về tiếp quản cũng được lan tỏa đến toàn đội. Nhiều cầu thủ tỏ ra tiếc nuối sau quyết định của Văn Sỹ: “Anh Sỹ là người hiểu đội và luôn được mọi người nể phục, kính trọng. Trong tình cảnh này, anh ấy đi là không hợp lý...”- một cầu thủ nói. Dù vậy thì số đông vẫn ủng hộ và hào hứng khi HLV Nguyễn Văn Thịnh về tiếp quản. “V.NB cần một HLV có kinh nghiệm, nhất là giai đoạn khó khăn như hiện tại. HLV Nguyễn Văn Thịnh là người có nhiều năm cầm quân tại V.League. Chắc chắn khi nhận lời về V.NB, ông ấy đã hiểu nội tình đội và biết sẽ làm thế nào để giúp chúng tôi thoát khỏi khủng hoảng” - một người khác lạc quan nói.

“Thay tướng đổi vận”. Cuối cùng thì V.NB đã gạt bỏ sự kiên nhẫn để đi đến một quyết định như họ đã từng làm trong quá khứ. Những lần trước họ đã khởi sắc và cải thiện tình hình nhờ thay HLV. Liệu lần này, cái duyên của ông Thịnh có giúp họ lặp lại điều đó? Hãy chờ câu trả lời từ người mới!

LT_Theo baobongda

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.