Vật liệu và Không gian sống

Khéo léo trang trí cánh cửa ra vào cho không gian nhà thêm sinh động

17/03/2017 - 05:54 CH

Cửa ra vào đóng một vai trò rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp tổng quan cho cả ngôi nhà, được coi là điểm nhấn, thu hút ánh nhìn khi khách bước vào. Những ý tưởng sáng tạo, khéo léo trang trí cánh cửa ra vào sẽ giúp không gian nhà bạn thêm sinh động và mới lạ hơn mỗi ngày.

Ảnh internet

Cánh cửa nơi tạo ấn tượng đầu tiên, nó thể hiện tinh thần hiếu khách và phong cách riêng của chủ nhà, hãy thử thể hiện và trang trí bằng cá tính riêng của mình.

Ảnh internet

Thể hiện sự sáng tạo và khéo léo với những vòng hoa đính cườm tỉ mỉ và đầy thu hút, nó thực sự khá đơn giản, bạn có thể làm tại nhà tự kết vòng hoa từ các hạt cườm lại với nhau. Chiếc vòng hoa này là một vật trang trí hoàn hảo trên cửa lối vào nhà của bạn.


Ảnh internet

Những vòng hoa tươi luôn tạo sự nhẹ nhành, cuốn hút và khá đơn giản khi trang trí, hãy chọn một loại hoa yêu thích của bạn để tô điểm cho cánh cửa thêm khởi sắc.
 

Ảnh internet

Tự làm giỏ hoa xinh xắn không gian nhà bạn sẽ thêm rực rỡ đầy màu sắc, tận dụng những vỏ chai củ trong nhà thêm vào những loại vải đầy họa tiết để tạo ra chậu hoa thật dễ thương, chút sáng tạo này bạn đã có món đồ trang trí cửa thật đẹo rồi đó.
 

Ảnh internet

Biến những chiếc vỏ sò, sao biển yêu thích thành những món đồ đáng yêu treo ở cửa ra vào thì tuyệt biết mấy, bạn nên cẩn thận khi làm từ cái này và cẩn thận vì chúng rất dễ vỡ.


Ảnh internet


Ảnh internet

Treo chuông gió có thể đem lại may mắn, bình yên cho gia chủ, đây được coi là vật trang trí phong thủy giúp phát huy tác dụng rõ rệt.


Ảnh internet


Ảnh internet

 
Đừng vội khi vứt bỏ ống hút đã sử dụng, đây là loại vật liệu dễ tái sử dụng, chỉ bằng vài bước đơn giản bạn đã có món đồ trang trí cửa ra vào xinh xắn, làm đẹp cho ngôi nhà bằng món đồ độc lạ, khá bắt mắt.

Theo Phụ nữ
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.