Tin tức

VIGLACERA sẽ mở rộng đầu tư tại Vĩnh Phúc

07/04/2011 - 12:32 CH

Ngày 6/4/2011, Ban lãnh đạo Tổng công ty VIGLACERA đã có cuộc khảo sát mở rộng đầu tư tại Vĩnh Phúc. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty đã trực tiếp báo cáo với Lãnh đạo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc về hoạt động đầu tư trên địa bàn của một số doanh nghiệp thành viên, đặc biệt là việc triển khai xây dựng một số nhà máy sản xuất vật liệu không nung công nghệ mới thân thiện môi trường thay thế phương pháp sản xuất vật liệu cũ đang gây ô nhiễm ảnh hưởng tới sức khỏe của cộng đồng dân cư.
Thời gian tới, VIGLACERA sẽ nghiên cứu tăng cường đầu tư vào lĩnh vực phát triển đô thị; du lịch sinh thái, một tiềm năng đang thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước tại Tỉnh.



Thân mật tiếp đoàn cán bộ Lãnh đạo VIGLACERA, đồng chí Phạm Văn Vọng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy hoan nghênh chủ trương của VIGLACERA, một Tổng công ty lớn có bề dày thành tích của Bộ Xây dựng trong việc mở rộng hoạt động đầu tư tại Vĩnh Phúc. Đồng chí cũng đã thông tin một số thành tựu kinh tế mà Vĩnh Phúc đã đạt được trong 03 tháng đầu năm 2011; giới thiệu một số dự án đang phát huy hiệu quả trên địa bàn. Đồng chí mong muốn, VIGLACERA sẽ trở thành một trong những nhà đầu tư lớn góp phần vào sự giàu có của nhân dân Vĩnh Phúc trong thời gian tới.


Đồng chí Phạm Văn Vọng giới thiệu về những Quy hoạch đang mang lại hiệu quả kinh tế tại Vĩnh Phúc

TA_ Theo Hải Đăng, Baoxaydung

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.