Sự kiện

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM lần thứ 4

19/10/2022 - 02:19 CH

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM lần thứ tư với chủ đề "Nhà ở - Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất" khai mạc sáng 19/10 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ có khoảng 1000 gian hàng giới thiệu sản phẩm trang thiết bị nội ngoại thất, công nghệ tiên tiến ngành xây dựng.
>> Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2022 lần thứ nhất diễn ra từ ngày 14 - 18/4
>> Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2018 lần thứ nhất diễn ra từ ngày 21 - 25/6
>> Từ 24 - 28/6: Triển lãm Quốc tế VIETBUILD TP. HCM 2016 lần thứ nhất

Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất được trưng bày có nhiều mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng.


BST gạch LangBiang mang bản sắc cao nguyên, tinh hoa từ đá hiếm của Đồng Tâm

Tại triển lãm lần này, Đồng Tâm Group đã giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm vật liệu xây dựng đa dạng như thiết bị vệ sinh cao cấp Pearl; sơn nội & ngoại thất với nhiều nhãn hiệu Sunshine, Master, Extra, Standard… cửa nhôm & cửa nhựa Window với nhiều tính năng vượt trội.

Đáng chú ý là BST gạch porcelain khổ lớn LangBiang – “Bản sắc cao nguyên, tinh hoa từ đá hiếm” vừa được doanh nghiệp này lần đầu cho ra mắt thị trường, thu hút quan tâm của nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Gạch ốp lát LangBiang với kết cấu porcelain vững chắc, có khả năng chịu lực, độ bền cao. Đặc biệt, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano diệt 650 loại vi khuẩn gây hại, đảm bảo về sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm gạch ốp lát này được sản xuất với kích thước lớn 60x120cm, bề mặt men mài được tạo độ bóng, sáng kết hợp cùng hiệu ứng hoa văn đá marble, mang tới vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng khi ứng dụng vào các công trình nội ngoại thất cao cấp.

Trước đó, Đồng Tâm cũng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm gạch ốp lát mới như BST Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây, BST Stone hay BST gạch vân gỗ Wood - dòng sản phẩm khắc phục được các hạn chế của gỗ tự nhiên: dễ bắt cháy, cong vênh, co ngót…

Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm ngói tráng men Titan được sản xuất theo công nghệ Italia với khả năng thoát nước tốt, chịu lực, cách nhiệt tốt, chống tia UV, giảm được tối đa tiếng ồn.

Triển lãm Vietbuild TP.HCM kéo dài đến ngày 23/10, đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành xây dựng.

VLXD.org (TH/ Cafeland)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.