Kinh doanh - Đầu tư

Viglacera cho ra mắt gạch porcelain kích thước khủng

16/05/2023 - 08:25 SA

Sản phẩm gạch porcelain sản xuất bằng công nghệ Sacmi Continua+ với kích thước lên tới 3.200x1.600mm vừa được Viglacera chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 13/5.
>> Viglacera đầu tư loạt dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân
>> Viglacera mua lại nhà máy Gạch men Bạch Mã
>> Viglacera muốn xây dựng nhà máy vật liệu xây dựng tại Cộng hòa Dominica

Gạch porcelain khổ lớn được biết đến là vật liệu dùng trong trang trí nội, ngoại thất. Dòng gạch này từ lâu đã trở thành xu thế trong thiết kế kiến trúc tại các nước châu Âu.


Gạch porcelain cao cấp khổ lớn Viglacera

Tại Việt Nam, Viglacera mới đây đã chính thức mở bán gạch porcelain khổ lớn tại nhà máy Viglacera - Eurotile, khu công nghiệp Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sản phẩm gạch khổ lớn đầu tiên được sản xuất trong nước theo công nghệ Sacmi Continua+ (Italia).
Đại diện Viglacera cho biết, sản phẩm gạch này hướng đến thị phần cao cấp và có thể cá nhân hóa trong từng thiết kế của gia chủ nhờ công nghệ in 3D. Với kích thước kích cỡ lớn có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu của khách hàng.

Gạch porcelain khổ lớn của Viglacera được sản xuất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, độ dày. Cụ thể, biên độ dày từ 6mm đến 20mm; biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa 1.600 x 3.200mm; bề mặt hoàn thiện được thiết kế vô cùng đa dạng và tinh xảo.

Theo đó, ưu điểm nổi bật của gạch porcelain khổ lớn là sự liền mạch trong thiết kế, hạn chế tối đa các đường ron, mang đến sự phóng khoáng và “chiều sâu” cho không gian.

Ngoài ra, kích thước và độ dày mới này, gạch porcelain có thể được cắt thành bất kỳ kích cỡ, hình dạng nào để phù hợp với bề mặt muốn sử dụng. Do đó, nó không chỉ được dùng cho bề mặt sàn, tường phẳng mà còn có thể sử dụng cho việc trang trí bồn tắm, bàn, bếp…

Dịp này, Viglacera cũng đã giới thiệu công nghệ sản xuất tiên tiến Sacmi Continua+, phù hợp với cam kết phát triển bền vững, giảm thiểu chất thải và giảm thiểu tác động đến môi trường trong sản xuất gạch ốp lát và đá nung kết.

Được biết, công nghệ Continua+ được thiết kế chuyên sản xuất các sản phẩm kích thước lớn, có hoặc không có đường gân xuyên thân, hệ thống trang trí kỹ thuật số ướt DHD thế hệ mới nhất của Sacmi.

Công nghệ này giúp tạo ra sản phẩm gạch ốp lát có độ kết khối cao, bề mặt giống các sản phẩm tự nhiên như gỗ, đá, xi măng… Quá trình sản xuất không gây ô nhiễm môi trường cũng như tối ưu hóa nhiên liệu đến mức tối đa.

VLXD.org (TH/ cafeland)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.