Tin tức

Khởi công xây dựng giai đoạn 2 Nhà máy vật liệu cách nhiệt Cát Tường

24/07/2013 - 02:47 CH

Ngày 23-7, Công ty Xuất Nhập khẩu và Đầu tư Cát Tường đã khởi công xây dựng giai đoạn 2 Nhà máy vật liệu cách nhiệt, tại Long An.
Theo đó, nhà máy sẽ được nâng công suất lên thành 15 triệu m2/năm với quy mô xây dựng trên diện tích 6.000m2, tổng mức đầu tư 45 tỷ đồng (bao gồm mở rộng nhà máy và đầu tư dây chuyền sản xuất theo công nghệ mới, tiên tiến).

 


Lý giải về việc đầu tư mở rộng nhà máy, lãnh đạo Công ty Cát Tường do biết: Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và theo kịp những tiến bộ của thế giới trong ngành cách nhiệt cũng như nhu cầu sử dụng vật liệu chống nóng ngày càng tăng, Công ty Cát Tường đã phải tăng công suất hoạt động của các nhà máy tại miền Bắc lên tới 3 đến 4 ca/tuần. Tuy nhiên vẫn không đủ sản lượng cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước như: Australia, Mỹ, Mianma, Campuchia, Lào, Li-bang, Bangladet, Dubai, Maroc… Chính vì vậy việc xây dựng nhà máy giai đoạn 2 sẽ giúp công ty tăng năng suất và ứng dụng các công nghệ mới nhất. Dự kiến giai đoạn 2 của nhà máy sẽ hoàn thành và đưa vào sản xuất từ quý I năm 2014.

 


Trong bối cảnh thị trường bất động sản trong nước trầm lắng, thị trường vật liệu xây dựng cũng lao đao theo, việc các công ty như Cát Tường vẫn mở rộng sản xuất để đáp ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu là một tín hiệu tốt báo hiệu sự ấm lại của nền kinh tế.

Theo: hanoimoi

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.