Thông tin Bất động sản

Hơn 300 gian hàng tham gia Home Expo 2015

06/05/2015 - 03:18 CH

Theo thông báo từ Ban Tổ chức, Hội chợ bất động sản 2015 (Home Expo 2015) do Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (Horea) phối hợp cùng Công ty và Xúc tiến Thương mại TPS tổ chức sẽ chính thức diễn ra từ ngày 27 đến 31/5 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ TP.HCM (446 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình).


Home Expo 2015 sẽ là “nơi kết nối an cư” nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá và đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị nội & ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng. Tại hội chợ, sẽ có hơn 300 gian hàng thuộc các lĩnh vực bất động sản (BĐS), trang thiết bị nội ngoại thất, vật liệu xây dựng.

Theo Hiệp hội BĐS TP.HCM, tại Home Expo 2015, các dự án nhà ở, dự án nhà ở thương mại và xã hội, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án sẽ được trưng bày cùng các chương trình tín dụng của các ngân hàng dành cho người mua nhà.

Một trong những chương trình trọng tâm của Home Expo 2015 là sẽ tổ chức các tọa đàm với sự tham dự của các chuyên gia, các nhà đầu tư, hoạch định chính sách và lãnh đạo các DN. Đây sẽ là diễn đàn để trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm khi áp dụng các chính sách mới điều chỉnh thị trường bất động sản, nhất là Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Đất đai, Luật Xây dựng, Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp vừa được Quốc hội ban hành. Đặc biệt là chế định cho người nước ngoài nhập cảnh hợp pháp được mua và sở hữu nhà tại Việt Nam.

Ngoài ra, tại đây, Horea sẽ kết hợp kết hợp với Trung tâm thông tin quy hoạch kiến trúc TP. HCM nhằm tư vấn các vấn đề liên quan đến thông tin quy hoạch đô thị Thành phố, tư vấn thiết kế, quy hoạch, định giá, quản lý bất động sản, tư vấn pháp lý, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà, xây nhà, sửa nhà phù hợp với nhu cầu...

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.