SẢN PHẨM VLXD MỚI

Xi măng xây tô Insee Wall Pro hạn chế tối đa hiện tượng nứt co ngót dẻo

17/06/2021 - 07:30 SA

Xi măng xây tô Insee Wall Pro là sự cải tiến đột phá mới dòng sản phẩm Xi măng Insee chất lượng cao, cung cấp những tính năng chuyên biệt dành riêng cho công tác xây tô tường.

Dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về nhu cầu sử dụng thực tế và thiết yếu của người tiêu dùng, Xi măng Insee Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Xi măng xây tô Insee Wall Pro được phát triển dành riêng cho thị trường có khí hậu nhiệt đới gió mùa, mang đến 3 ứng dụng vượt trội: chống nứt co ngót dẻo; vữa dẻo mịn, xây tô nhanh; nhẹ hơn cho cùng diện tích xây tô.

Với thời tiết nhiều nắng gió, hiện tượng mất nước nhanh ở vữa là một trong những nguyên nhân gây hiện tượng nứt vữa. Xi măng xây tô Insee Wall Pro, với công thức đột phá mới, chứa hoạt chất Super Flex ngậm nước làm chậm quá trình bốc hơi nước bề mặt. Do đó vữa tươi có khả năng duy trì độ ẩm vượt trội và cải thiện tối đa hiện tượng nứt co ngót dẻo.

Hoạt chất Super Flex siêu nhỏ chen lẫn vào cát như một dạng cốt liệu mịn, làm giảm sự ma sát, giúp vữa tạo có độ bám dính cao, dẻo, mịn, giúp cho quá trình thi công được dễ dàng hơn, mang đến lợi ích vượt trội cho công tác xây tô.

Nhờ công thức đột phá mới, Xi măng xây tô Insee Wall Pro 40 kg tạo ra lượng vữa tương đương với bao xi măng xây tô 50 kg thông thường trên thị trường, diện tích tường tô được giữa hai loại xi măng là tương đương. Với khối lượng bao 40kg, Insee mong muốn sẽ giúp những người thầu thợ có thể dễ dàng vận chuyển sản phẩm trong quá trình thi công.

Theo kết quả nghiên cứu hiện trường về trạng thái nứt giữa Xi măng xây tô Insee Wall Pro và xi măng thông thường, được thực hiện bởi Trung tâm Cải tiến và ứng dụng AIC trên tổng diện tích 40m2 tường, vữa được trộn với tỷ lệ đặc biệt (xi măng : cát = 1:3) xi măng nhiều hơn tiêu chuẩn thông thường (xi măng : cát = 1:5), nhằm tạo ra điều kiện có khả năng xuất hiện vết nứt cao. Nghiên cứu đã cho thấy nứt của Xi măng xây tô Insee Wall Pro là 0,84%, thấp hơn của xi măng thông thường là 19,96%.

Theo công trình nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm Cải tiến và ứng dụng AIC của Công ty TNHH Siam City Cement (Việt Nam), dữ liệu trung bình được tổng hợp từ 94 lần thử nghiệm xi măng trên các bức tường có chất liệu, kích thước và độ dày khác nhau trên toàn địa bàn TP.HCM cho thấy, 83% nhà thầu khẳng định Xi măng xây tô Insee Wall Pro giúp xây tô nhanh hơn xi măng thông thường.

Insee Việt Nam cho biết, Xi măng xây tô Insee Wall Pro tuân theo TCVN 9202:2012 (MC 25), Chứng nhận hợp chuẩn bởi QUATEST 3 và đạt chứng chỉ Vật liệu công trình xanh SGBC.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm: tỷ lệ cấp phối trộn là 1 bao IWP 40kg + 8-10 thùng cát sạch (thùng đong 18l) + nước sạch vừa đủ; vệ sinh sạch bề mặt bằng thi công và làm ẩm bề mặt tường trước khi xây tô; cho nước từ từ vào mẻ trộn và tiến hành trộn thật đều; không nên sử dụng vữa đã để quá 2 giờ; tuyệt đối không dùng để trộn bê tông.

Xi măng xây tô INSEE Wall Pro có thể sử dụng cho các công trình nhà phố, chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.