SẢN PHẨM VLXD MỚI

Cửa cuốn khe thoáng Eurowindow - Giải pháp ưu việt cho ngôi nhà

21/06/2019 - 09:53 SA

Nhằm mang đến những giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu và tốt nhất cho người tiêu dùng, năm 2019, Eurowindow đã đánh dấu bước tiến mới khi cho ra đời 2 dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật: Hiện đại - vững chắc - an toàn - êm - đẹp.

Cửa cuốn với cơ chế mở nhanh gọn theo chiều dọc, thiết kế tận dụng diện tích đất, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và có độ bền cao… đang nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn thay thế cửa kéo sắt, cửa gỗ truyền thống ở các vị trí như mặt tiền nhà phố, cửa garage, cửa nhà kho…

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu gia tăng của người tiêu dùng, Eurowindow đã đầu tư nghiên cứu và chính thức ra mắt 2 dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới: Eurowindow - Bunka EASD45BV và Eurowindow EASD45. Cả hai dòng sản phẩm này đều sở hữu những tính năng ưu việt, khắc phục được hạn chế ở các loại cửa cuốn khe thoáng thông thường như: tuổi thọ thấp, vận hành không ổn định, dễ hỏng hóc, gây ra tiếng ồn khó chịu khi đóng mở…

Sản xuất - lắp ráp đồng bộ, độ bền cao

Sản phẩm cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Eurowindow có cấu tạo từ vật liệu hợp kim nhôm chống mài mòn 6063-T5, nan mành có chiều dày 1 - 1.2mm, đáp ứng cho kích thước ô chờ tới 4.5m*4.5 mm, cấu trúc khoang rỗng kép, chắc chắn; sử dụng động cơ nhập khẩu chính hãng của Bunka (Nhật Bản) hoặc YHS (Đài Loan); hệ thống linh kiện nhập khẩu hoặc chế tạo đồng bộ, đảm bảo tối ưu về chất lượng và công năng sử dụng.

Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy dưới sự thực hiện và giám sát bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ thuật, nên đảm bảo vận hành ổn định, sử dụng lâu bền, tuổi thọ cao.

Vận hành êm ái

Nếu như các loại cửa cuốn thông thường hay làm người dùng khó chịu bởi tiếng ồn do nan kim loại va vào nhau khi đóng mở thì với thiết kế mới, sản phẩm của Eurowindow tạo nên sự khác biệt với nan mành kết cấu kép, hai lỗ vít liên kết bịt đầu mành, kết hợp khe rãnh cài gioăng giảm chấn giúp cửa cuộn lên hạ xuống một cách êm ái. Đây là điểm lợi thế hơn hẳn mà không phải sản phẩm cửa cuốn nào cũng đáp ứng được, phù hợp với các kiến trúc công trình nhà riêng, biệt thự đòi hỏi không gian yên tĩnh cho gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn.

Đảm bảo an toàn

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới của Eurowindow sử dụng công nghệ bảo mật Rolling code. Theo cơ chế hoạt động, khi người sử dụng bấm nút vận hành cửa cuốn, mã điều khiển sinh ra các mã ngẫu nhiên không trùng lặp và thay đổi ngay sau mỗi phiên làm việc. Chính vì vậy, kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển như với cửa cuốn sử dụng mã cố định (fixed code), ngăn chặn tình trạng kẻ gian dò sóng, sao chép mã số, mở cửa đột nhập trộm cắp tài sản. Công nghệ này được đánh giá có mức độ an ninh tốt cho người sử dụng so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, so với các loại cửa cuốn thông thường, cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Eurowindow còn ưu việt hơn với hệ thống cảm biến đa chức năng, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Bên cạnh bố trí hệ thống mở thủ công bằng xích kéo tay, cửa cuốn khe thoáng Eurowindow - Bunka EASD45BV và Eurowindow EASD45 còn trang bị bộ lưu điện, có khả năng tích điện 36 - 40 giờ, giúp gia chủ yên tâm sử dụng ngay cả trong trường hợp hệ thống điện bị ngắt. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, không chỉ tự động dừng khi gặp vật cản mà còn có thể tự đảo chiều, hú còi báo động khi cửa có hiện tượng bị cậy phá.

Đặc biệt hơn nữa, nhờ nâng cấp, tích hợp điểm kết nối với hệ thống PCCC trong nhà, cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới của Eurowindow còn có khả năng tự động mở khi tín hiệu báo cháy phát ra, giúp gia chủ nhanh chóng thoát ra ngoài. Đây là những chức năng quan trọng, giúp bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới của Eurowindow có tính năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ cao nào trên thân cửa, giúp lưu thông khí trời khiến ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn nhưng vẫn giữ được sự riêng tư khi cần thiết.

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Eurowindow mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, với 3 màu trang nhã, sang trọng bao gồm: ghi sáng, ghi đậm và vân gỗ. Eurowindow sử dụng các loại sơn ngoài trời cao cấp nhập khẩu cùng với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại giúp sản phẩm giữ được độ bóng đẹp bền lâu, không bị bám bụi hay xỉn màu trong suốt quá trình sử dụng.

Định hướng phát triển dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng cao cấp, an toàn hàng đầu dành cho các công trình có kiến trúc hiện đại, Eurowindow cam kết bảo hành bề mặt lên tới 5 năm, bảo trì miễn phí trọn đời.
 
VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.