SẢN PHẨM VLXD MỚI

Xi măng Cẩm Phả ra mắt sản phẩm mới xi măng đa dụng PCB30

05/12/2018 - 10:05 SA

Sau hơn 1 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ, ngày 4/12, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả vừa ra mắt sản phẩm mới có tên “Xi măng Cẩm Phả đa dụng PCB30”.

Xi măng Cẩm Phả PCB40 là sản phẩm đã được tiêu thụ trên thị trường hơn 10 năm, đã khẳng định được uy tín và hình ảnh, là loại xi măng chất lượng hàng đầu trên thị trường, góp phần hiện thực hóa sứ mệnh của Công ty “Nỗ lực sản xuất cung cấp sản phẩm chất lượng cao, ổn đinh”.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa những đòi hỏi về chất lượng ngày càng cao của thị trường xây dựng, trong hơn 1 năm qua, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả đã triển khai các hoạt động nghiên cứu, phát triển và đã sản xuất thành công sản phẩm xi măng mới có chất lượng đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về chất lượng xi măng trong xây dựng dân dụng, với tên gọi “Xi măng Cẩm Phả đa dụng PCB30”.

Sản phẩm mới này là sản phẩm hoàn hảo cho việc xây dựng nhà ở dân dụng với 3 đặc điểm nổi bật. Thứ nhất tính công tác tốt cho vữa và bê tông, giúp cho vữa, bê tông dẻo hơn làm cho công nhân thi công dễ dàng. Đặc điểm này đóng vai trò quan trọng trong trong công tác hoàn thiện khi xây nhà: trát, láng, ốp, lát. Thứ hai chất lượng ổn định. Đây là đặc tính quan trọng nhất mà Xi măng Cẩm Phả luôn đặt ra với tất cả các sản phẩm của mình. Để hoàn thành một ngôi nhà cần thời gian ít nhất 6 tháng hoặc hơn như thế, vì vậy, một loại xi măng chất lượng ổn định và đồng nhất trong suốt thời gian đó là một trong những yêu cầu quan trọng để đảm bảo chất lượng công trình.

Hiện tại trên thị trường, có một số sản phẩm tuy có cường độ cao nhưng lại không có tính công tác tốt và độ ổn định không cao. Theo đó. nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của thị trường xây dựng dân dụng, “Xi măng Cẩm Phả đa dụng PCB30” đã giải quyết tốt hơn tính công tác và độ ổn định tích hợp trong 1 sản phẩm. Điều này thuận lợi cho việc thi công, quản lý chất lượng từ phần thô đến hoàn thiện.

VLXD.org (TH/ XM Cẩm Phả)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.