SẢN PHẨM VLXD MỚI

Bình nước nóng ANDRIS2 – Công nghệ kiểm soát thông minh

30/08/2018 - 10:26 SA

Vừa qua, tại Hà Nội, Cty TNHH Ariston Thermo Việt Nam đã tổ chức họp báo kỉ niệm hành trình 30 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Nhân sự kiện quan trọng này, Ariston chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bình nước nóng ANDRIS2 – Công nghệ kiểm soát thông minh.
Tham dự họp báo có ông Emanuele Giommi - Tổng giám đốc Ariston Thermo Việt Nam; ông Luca Roccetti – Quản lý sản phẩm khu vực APN Tập đoàn Ariston Thermo, các đối tác, khách hàng của Cty Ariston Thermo Việt Nam cùng đông đảo cơ quan thông tấn báo chí.

Là thương hiệu bình nước nóng từ Ý đầu tiên có mặt tại thị trường Việt từ năm 1988, Ariston đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, góp phần thiết lập thói quen sử dụng bình nước nóng cho người Việt. Sau 30 năm kể từ ngày đầu xuất hiện, Ariston đã không ngừng mở rộng, liên tục tăng trưởng và khẳng định vị thế dẫn đầu, thống lĩnh thị trường bình nước nóng tại Việt Nam. Từ chỗ chỉ nhập khẩu sản phẩm, Ariston đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất lớn thứ hai châu Á, đặt tại Bắc Ninh với công suất lên đến 1 triệu sản phẩm/năm.

Cty TNHH Ariston Thermo Việt Nam tặng hoa tri ân đến các đại lý, khách hàng thân thiết.

Với vai trò là thương hiệu dẫn đầu xu hướng, hàng năm Ariston đều cho ra mắt sản phẩm mới ứng dụng những công nghệ đột phá. Ghi dấu thành tựu xây dựng và phát triển 30 năm tại thị trường Việt, năm nay Ariston chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bình nước nóng ANDRIS2 gồm ANDRIS2 TOP, ANDRIS2 LUX, ANDRIS2 RS, ANDRIS2 R.

Phát huy tối đa những ưu thế đặc trưng của thương hiệu như: Bền, an toàn, tiết kiệm năng lượng và tốt cho sức khỏe, ARISTON ANDRIS2 ứng dụng hàng loạt các công nghệ đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bình nước nóng.

Là chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt, Ariston luôn sử dụng vật liệu tốt nhất cho thanh đốt như 100% đồng và đặc biệt là thanh đốt 100% titan mang lại hiệu quả làm nóng nhanh và an toàn tối đa, vượt xa tiêu chuẩn phổ biến trên thị trường (sử dụng thanh đốt bằng thép không gỉ ở các sản phẩm thông thường). Quan trọng hơn, nhờ vào tính chất vật liệu có khả năng kháng lại sự ăn mòn của nước cứng và chứa nhiều tạp chất, ANDRIS2 có độ bền vượt trội và luôn giữ hiệu suất làm nóng ở mức cao nhất trong suốt vòng đời của sản phẩm. ANDRIS2 TOP là sản phẩm bình nước nóng đầu tiên trên thị trường được trang bị thanh đốt 100% titan được hãng cam kết bảo hành trọn đời.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Emanuele Giommi - Tổng giám đốc Ariston Thermo Việt Nam khẳng định: “Quãng đường 30 năm cho một thương hiệu không phải quá dài nhưng cũng đủ để khẳng định uy tín của Ariston trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời gian tới, Ariston Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của thị trường và tiếp tục củng cố vị thế là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng”.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.