SẢN PHẨM VLXD MỚI

Saint – Gobain cho ra mắt sản 2 sản phẩm vật liệu mới

21/12/2018 - 09:09 SA

Vừa qua, Tập đoàn Saint - Gobain Việt Nam với thương hiệu chính Gyproc và Vĩnh Tường đã cho ra mắt 2 sản phẩm mới đó là tấm thạch cao Gyproc Habito và Băng viền góc Levelline Flex
Tấm thạch cao Gyproc Habito được thiết kế siêu cứng chắc chắn sẽ là sản phẩm thế hệ mới phù hợp với tất cả các yêu cầu khác nhau của công trình. Ngoài việc tương đồng tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc về hình dáng và thời gian lắp đặt nhanh, tấm Gyproc Habito còn vượt trội hơn bởi khả năng cách âm, chống cháy. Với công nghệ sản xuất được cấp bằng sáng chế của Saint-Gobain, tấm Gyproc Habito có lõi thạch cao vô cùng cứng chắc giúp gia tăng độ bền, khả năng chịu lực va đập, đặc biệt là những khu vực thường xuyên chịu tác động va chạm của ngoại lực.
 

Tấm thạch cao Gyproc Habito – Bức tường tương lai.

Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của tấm thạch cao Gyproc Habito đó là có thể treo trực tiếp tủ bếp, kệ sách... chỉ với vít gỗ Habito và lực chịu tải lên đến 20kg/điểm treo.

Hơn thế nữa, với hệ tường sử dụng thạch cao Gyproc Habito gồm thanh xương, tấm Gyproc Habito (cho hệ tường 1 lớp) và thêm tấm thạch cao tiêu chuẩn (cho hệ tường 2 lớp), đã đem đến sự an toàn và bền chắc cho người sử dụng với tiêu chuẩn chống cháy lên đến 60 phút, cách âm 58dB, cấp độ chịu lực cực kỳ cao và tiết kiệm được không gian nội thất bên trong so với tường gạch thông thường (độ dày hệ tường tối đa 126mm).
 

Băng viền góc Levelline Flex – giải pháp cho vấn đề nứt vỡ tường, trần.

Cũng trong dịp này Cty cũng đưa ra sản phẩm Băng viền góc Levelline Flex - Giải pháp bảo vệ góc tường trần. Đáp ứng việc giải quyết thực trạng nứt vỡ tường-trần, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam đem đến giải pháp bảo vệ mọi loại góc tường-trần cho công trình bằng sản phẩm băng viền góc Levelline Flex.

Với cấu tạo đặc biệt bao gồm lớp lõi hợp chất Polymer ở giữa và lớp giấy chuyên dụng, băng viền góc Levelline Flex đem đến sự đàn hồi tuyệt vời cho sản phẩm, dễ dàng trong việc điều chỉnh khi ứng dụng xử lý góc trong, góc ngoài, góc cong và kể cả góc trần giật cấp một cách sắc sảo và hoàn hảo nhất. Nhờ đó, khi xảy ra va đập hay có sự thay đổi về trạng thái khô/ẩm của tường, bề mặt góc xử lý bởi Băng viền góc Levelline Flex vẫn giữ được sự chắc chắn và đồng nhất trên bề mặt tường.

Đặc biệt hơn, sản phẩm được thiết kế thành cuộn tròn 30m giúp việc vận chuyển, đo cắt và thi công tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều so với các thanh viền góc bằng kim loại.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.