SẢN PHẨM VLXD MỚI

Bồn chứa nước lắp ghép Sơn Hà BK: Đáp ứng nhu cầu chứa nước dung tích lớn

20/01/2015 - 04:44 CH

Công ty CP Quốc tế Sơn Hà và Công ty Baeg Kwang Platech, một công ty hàng đầu của Hàn Quốc đã liên kết sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm bồn chứa nước lắp ghép Sơn Hà BK từ các tấm vật liệu chất liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP). Đây là dòng sản phẩm mới có mặt tại Việt Nam.
Sản phẩm bồn chứa nước này được thiết kế phù hợp cho các công trình nhà ở, nhà cao tầng, chung cư, trung tâm thương, siêu thị, khách sạn, khu công nghiệp… Trên thế giới, sản phẩm này đã được thịnh hành tại nhiều nước như: Hàn Quốc, Qatar, UAE…

 
Chuyên gia Hàn Quốc giới thiệu về sản phẩm bồn công nghiệp Sơn Hà BK

Một trong những đặc điểm nổi bật của bồn chứa nước lắp ghép Sơn Hà BK đó là sản phẩm được làm từ các tấm Polyeste cường lực gia cường sợi thủy tinh siêu bền và kết cấu bên trong được làm từ inox không gỉ và thép HDG (vật liệu thép có tính chống gỉ tốt nhất hiện nay) nên bồn nước có kết cấu chắc chắn cứng vững và kéo dài thời gian sử dụng đến hàng chục năm vẫn giữ được chất lượng như lúc ban đầu. Vật liệu làm sản phẩm rất thân thiện với môi trường, an toàn với con người sử dụng nên có thể sử dụng chứa nước uống và nước sinh hoạt hàng ngày.

Sản phẩm còn có đặc điểm nổi trội đó là khả năng tối ưu hóa công suất chứa tại các vị trí lắp đặt, có thể lắp ghép thành những bể chứa nước khổng lồ hàng vạn mét khối. Bồn chứa nước Sơn Hà BK được lắp ghéptừ các tấm panel kích thước nhỏ được tiêu chuẩn hóa nên rất dễ dàng lắp đặt, vận chuyển hay bảo trì, bảo dưỡng. Có thể thi công và di chuyển thuận tiện trên mặt đất cũng như trên cao, trong nhà hay trên những nóc nhà cao tầng. Đáp ứng nhu cầu chứa nước dung tích lớn, dự trữ được nhiều nước, đảm bảo tình trạng mất nước nhiều ngày vẫn xảy ra ở các thành phố lớn hiện nay.

Mạnh Thân (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.