SẢN PHẨM VLXD MỚI

Thang máy Thiên Nam - Khẳng định thương hiệu Việt

08/12/2014 - 04:49 CH

Thang máy Thiên Nam vừa được Bộ Công Thương bổ sung vào danh mục máy móc, thiết bị, vật tư, nguyên liệu trong nước đã sản xuất được tại Quyết định số 10326/QĐ-BCT ngày 14/11/2014.

Theo quyết định của Bộ Công Thương, mặt hàng thang máy tải khách và thang máy tải giường bệnh nhân nhãn hiệu Thiên Nam đã được bổ sung vào danh mục hàng Việt Nam đã sản xuất được.  

Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam đã sản xuất và lắp đặt hơn 6.000 thang máy trên khắp các tỉnh thành của cả nước, hiện đã cung cấp cho các tòa nhà đến 25 tầng. Thiên Nam đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam nhận Giấy chứng nhận Hợp quy dành cho các sản phẩm thang máy tải khách. Thang máy của Thiên Nam đã được Tổ chức Chứng nhận Quốc tế (ICB) chứng nhận các sản phẩm này phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN); bao gồm các dòng thang máy: tải khách, tải hàng, tải bệnh nhân, thang gia đình...

Các sản phẩm của Thiên Nam đã được nội địa hóa đến 60%. Công ty đã sản xuất được khá nhiều cụm linh kiện thang máy, và hoàn toàn chủ động trong việc thiết kế, chế tạo và sản xuất. Thành công lớn của Thiên Nam là đã tự thiết kế được bộ mạch điều khiển thang máy.

Ưu thế của thang máy Thiên Nam là chất lượng sản phẩm tốt, kiểm soát quá trình lắp đặt, vận hành chặt chẽ; Hệ thống dịch vụ bảo hành, bảo trì rộng khắp cả nước, vật tư linh kiện luôn chủ động sẵn sàng nhằm đáp ứng nhanh nhất cho khách hàng; đặc biệt, sản phẩm có giá bán chỉ bằng một nửa so với sản phẩm nhập khẩu.

VLXD.org (Nguồn: Báo Công Thương)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.